Người đàn ông U70 đâm chết nhân tình trên giường ngủ

Thứ Sáu, 04/11/2016 00:37

|

(CAO) Sau chầu nhậu, người đàn ông 66 tuổi xảy ra mâu thuẫn với “vợ hờ”. Trong lúc thiếu kiềm chế, ông dùng dao đâm chết người tình rồi khoá cửa bỏ đi.

Chiều 3-11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đang tạm giữ hình sự ông Huỳnh Văn Lời (66 tuổi, ngụ ấp Tân Long, xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi giết người.

Ông Lời tại cơ quan điều tra

Thông tin ban đầu, ông Lời và bà N.T.H (53 tuổi, ngụ cùng ấp Tân Long) thuê một phòng trọ ở ấp Phú Khởi (xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp) sống với nhau như vợ chồng.

Ngày 27-10, ông Lời và bà H. tổ chức nhậu cùng một vài người bạn tại phòng trọ. Sau khi tàn cuộc và mọi người ra về, ông Lời xảy ra mâu thuẫn với bà H. dẫn đến cãi vã. Trong lúc nóng giận, ông Lời lấy dao đâm chết “vợ hờ” rồi khoá cửa bỏ đi.

Sau nhiều ngày không thấy bà H. và ông Lời đâu, chủ nhà trọ nghi ngờ nên báo công an vào sáng 2-11. Lực lượng chức năng có mặt, mở cửa phòng kiểm tra và phát hiện bà H. nằm chết trên giường, xung quanh có nhiều máu khô.

Riêng về ông Lời, sau khi gây án, ông bỏ lại con dao và tìm mua thuốc trừ sâu uống tự tử nhưng được người nhà phát hiện, đưa đi cấp cứu. Đến khi tỉnh lại, ông Lời ra cơ quan công an tự thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang