Người phụ nữ chết vì chặt cây để nấu tiệc cưới cho con gái

Thứ Năm, 03/03/2016 16:40  | Vĩ Đồng

|

(CAO) Chiều ngày 3-3, Công an phường Hoa Lư (TP.Pleiku, Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một phụ nữ chết vì chấn thương sọ não.

Theo những người dân trú ở làng Ốp, khoảng 1 tháng nữa, đứa con gái 20 tuổi của chị Leo bắt chồng nên cần một lượng củi lớn để nấu tiệc đãi khách. Một người dân trong làng biết chuyện đã tình nguyện cho vợ chồng chị 1 cây chắn gió lớn nằm trong rẫy cà phê.

Người thân và bà con đến lo đám tang cho chị Leo

Vào buổi sáng 29-2-2016, chị Leo và chồng là anh Yun lên rẫy của người quen để hạ cây. Chiều cùng ngày, sau khi vạt hết cành, anh Yun cột dây thừng vào cây với ý định điều khiển cây ngã theo hướng đã định, tránh gây hại cho rẫy cà phê.

Khi phần gốc đã được đốn gần xong, chị Leo kéo dây thừng còn anh Yun thì xô cây. Lúc cây đổ, do không kịp tránh nên chị Leo bị đè trúng khiến chấn thương sọ não. Dù đã được nhanh chóng đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu nhưng do bệnh tình quá nặng nên chị Leo trút hơi thở cuối cùng vào đêm ngày 2-3.

Được biết, vợ chồng chị Leo có 4 người con, khoảng 1 tháng nữa cô con gái đầu của chị sẽ cưới chồng nhưng không may tang thương xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang