Người phụ nữ ngất xỉu khi thấy khói lửa bao trùm ki-ốt kế nhà

Thứ Ba, 22/03/2016 23:07

|

(CAO) Phát hiện cột khói cao bao trùm ki-ốt sửa đồ điện tử kế bên, người phụ trung niên hốt hoảng, ngất xỉu.

Ki-ốt sửa đồ điện tử - nơi xảy ra vụ hỏa hoạn

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 20 giờ tối nay (22-3). Khói và lửa bùng phát từ ki-ốt sửa đồ điện góc ngã tư Lê Trọng Tấn – Sơn Kỳ (P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú). Nhiều người dân đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa, nhưng không thành, nên đã trình báo lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường lập biên bản, lấy lời khai những người liên quan

Nhận được tin báo, CS PCCC Q.Tân Phú đã điều động nhiều xe chữa cháy các loại cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt triển khai công tác dập lửa; xe thang cũng được huy động đến hiện trường. Do tránh sự cố cháy lan nên lực lượng chữa cháy đã phá cửa khống chế đám cháy.

Người phụ nữ tên T. ngất xỉu khi thấy khói lửa từ ki-ốt kế bên

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản bên trong ki-ốt và đã làm cho một người phụ nữ tên T. (42 tuổi, chủ quán tạp hóa bên cạnh ki-ốt) hốt hoảng ngất xỉu; được người dân đưa đến phòng khám đa khoa gần đó.

“Lửa, khói lúc đó lớn lắm. Bản thân cô T. đã có tiền sử bệnh rối loạn tiền đình nên khi phát hiện khói lửa bốc cao, lo sợ cháy lan nên đã ngất xỉu. May mà đám cháy được dập tắt kịp thời nên không ảnh hưởng đến những nhà xung quanh”, người nhà cô T cho biết.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang