Nhà bị đập do chiếm lối đi, quản lý dùng xẻng đánh chết người

Thứ Sáu, 20/11/2015 19:54  | Kim Phát

|

(CAO) Do căn nhà xây tam cấp lấn chiếm lối đi nên đã xảy ra mâu thuẫn với người hàng xóm, từ đó quản lý xây dựng đã đánh chết người trong lúc hỗn chiến.

VKSND TP.HCM cho biết vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Bùi Văn An (29 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) về tội “Giết người”.

An là quản lý công trình xây dựng 2 căn nhà không số ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn (TP.HCM) và giám sát việc xây dựng 2 căn nhà này. Do một trong 2 căn xây bậc tam cấp lấn chiếm lối đi chung nên ông Nguyễn Minh Quyền (nhà đối diện) đã lấy búa đập vài viên gạch.

Sau khi đập bậc tam cấp xây trái phép và lấn lối đi, ông Quyền đã báo lại cho cha ruột của An là phụ hồ biết, đồng thời yêu cầu An thực hiện đúng quy định.

Sáng 29-9-2014, sau khi nghe cha ruột nói lại việc ông Quyền có đập bậc tam cấp do lấn lối đi nên giữa An và ông Quyền xảy ra cãi vã.

Thấy không ổn, ông Quyền chạy vào nhà lấy cây xẻng cán gỗ lưới sắt đuổi đánh An. Bị rượt đuổi, An bỏ chạy nhưng sau đó quay lại 2 căn nhà để tiếp tục công việc của mình. Thấy An trở lại, ông Quyền cầm xẻng chạy đến hỏi An muốn gì. Đang ngồi trên xe máy, An bước xuống thì bị ông Quyền dùng xẻng đánh vào người.

Lúc này, từ trong nhà, vợ ông Quyền cũng chạy đến phụ chồng đánh An vào vai trái. Trong lúc xô xát, An chụp cây xẻng đánh vào người ông Quyền. Ông Quyền té úp mặt xuống đất, tuy được người thân đưa đi cấp cứu nhưng ông Quyền tử vong sau đó một ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang