Nhóm côn đồ đập phá nhà hàng, hàng trăm khách hoảng loạn

Chủ Nhật, 20/10/2019 15:26  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nhà hàng đang đông thực khách ăn uống thì một nhóm thanh niên che mặt xông vào đập phá.

Chiều 20-10, Ban Chỉ huy Công an Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) cho biết, các lực lượng của đơn vị cùng Công an P.Mỹ An đang tập trung lực lượng truy tìm nhóm người đập phá quán nhậu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 ngày 19-10, một nhóm thanh niên khoảng 6 người đi xe máy dừng trước nhà hàng, quán nhậu Dê Nghĩa (145 Đỗ Bá, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn). Các đối tượng đeo khẩu trang che mặt, xông vào bên trong nhà hàng quát tháo, đe dọa mọi người, đuổi đánh các nhân viên.

Hình ảnh các đối tượng côn đồ đập phá nhà hàng.

Các đối tượng hung hang dùng gậy sắt, đồ vật đập phá bàn ghế, tủ kính khiến hàng trăm thực khách (trong đó có nhiều phụ nữ, trẻ em) đang ngồi ăn uống hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài. Một nhân viên của quán ngăn, giữ một trong số các đối tượng lại thì các đối tượng khác xông đến rượt đuổi, đánh vào mặt khiến nhân viên này phải bỏ chạy.

Vụ việc gây chấn động khu vực. Khi lực lượng công an đến thì các đối tượng đã bỏ chạy. Nhà hàng Dê Nghĩa nổi tiếng ở khu phố Tây của TP.Đà Nẵng, thu hút đông đảo thực khách trong và ngoài nước.

Ông N.H.N. - chủ quán nhậu cho biết, trong quá trình kinh doanh buôn bán không mâu thuẫn, gây gổ hay hằn thù, xích mích với ai và quá bất ngờ khi bị nhóm đối tượng lạ xông vào đập phá. Camera của quán và nhiều khách quay phim, ghi nhận được sự việc trên.

Công an Q.Ngũ Hành Sơn đã ghi nhận hiện trường, thống kê thiệt hại, lấy lời khai nhân viên, chủ quán cùng các nhân chứng và đang xác minh sự việc, truy tìm các đối tượng hung hãn.

Thiệt hại tại nhà hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang