Thiếu nữ gợi ý 2 thanh niên "quan hệ", sau đó đến công an trình báo

Thứ Sáu, 18/10/2019 18:24  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 18-10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tịnh Biên (An Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và tạm giam đối với Chau Phinh và Chau Mai Cuôi (cùng 20 tuổi, ngụ xã An Hảo) để tiếp tục điều tra về hành vi giao cấu.

Phinh và Cuôi tại cơ quan công an.

Theo kết quả điều tra, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 15-9, trong lúc Phinh và Cuôi đang nhậu cùng với một số người tại nhà ông Chau Lợi (ngụ tại địa phương) thì Nguyễn Thị L. (14 tuổi, ngụ xã Tân Lập, huyện Tịnh Biên) đến đùa giỡn.

Khoảng 20 phút sau, L. rủ Phinh đi uống cà phê. Phinh đồng ý và rủ Cuôi đi cùng. Lúc này, Cuôi lấy xe máy chở Phinh và L. đi tìm quán cà phê uống. Trên đường đi, do không có tiền nên Cuôi điều khiển xe đến khu đất thuộc ấp An Thạnh, xã An Hảo.

Khi được sự gợi ý và chấp thuận của L., Phinh và Cuôi đã thay nhau giao cấu với thiếu nữ. Xong L. lấy chìa khóa xe máy rồi đến Công an xã An Hảo trình báo.

Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an tiến hành mời Phinh và Cuôi đến trụ sở làm việc. Tại đây, cả 2 đã thừa nhận hành vi giao cấu với L. Công an khởi tố 2 đối tượng giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang