Vụ nhóm đối tượng xông vào khách sạn cướp tài sản: Bị cướp cả tỷ đồng

Thứ Bảy, 01/12/2018 06:55

|

(CAO) Liên quan đến vụ một nhóm đối tượng cầm vật giống khẩu súng xông vào khống chế chủ khách sạn rồi cướp hết sức táo tợn ở Sài Gòn, nguồn tin cho biết các đối tượng đã cướp được nhiều tài sản trị giá cả tỷ đồng.

Tới khuya 30-11, công an Q.Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, và đang tiến hành truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ cướp tài sản táo tợn xảy ra tại một khách sạn trên địa bàn Q.Gò Vấp.

Công an phong toả, khám nghiệm hiện trường

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, khoảng 18 giờ cùng ngày, nhóm người khoảng 4 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy đến khách sạn H.T. trên đường số 59, P.14,Q.Gò Vấp rồi đi bộ vào bên trong. Lúc này chủ khách sạn là anh Nguyễn Hoàng M (42 tuổi) còn chưa hiểu chuyện gì thì một tên bất ngờ rút vật giống súng (chưa rõ chủng loại), một tên cầm mã tấu, một tên cầm roi điện khống chế anh M, chúng yêu cầu anh dẫn vào phòng ngủ mở két sắt.

Video công an khám nghiệm hiện trường vụ cướp:

Do lúc này có người thân anh M ở hiện trường bị khống chế nên anh đành phải làm theo để đảm bảo an cho mọi người. Sau khi lấy được số tài sản gồm 1 máy tính bảng Ipad, 2 điện thoại Iphone, 1 đồng hồ hiệu Rolex, 1 đồng hồ hiệu rado, 10 lượng vàng các loại, 500 triệu đồng tiền mặt, 10 ngàn đô la Mỹ. Tổng trị giá cả  tỷ đồng thì nhóm này ra xe bỏ trốn về hướng đường Phạm Văn Chiêu.

Trước khi tẩu thoát, chúng còn lấy đi camera và đầu thu của khách sạn. Nhận tin báo, công an Q.Gò Vấp và các phòng nghiệp vụ  công an TP HCM đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang