Nổi máu hoạn thư, một phụ nữ lạnh lùng đâm thủng tim tình địch

Thứ Sáu, 24/07/2015 15:15  | Kim Phát

|

(CAO) Chỉ vì ghen tuông với chồng cũ, một phụ nữ đã lạnh lùng rút dao đâm thủng tim tình địch rồi lợi dụng lúc mọi người hoảng loạn đã bỏ trốn.

Ngày 24-7, TAND TP.HCM xử lưu động tại quận 7 đã tuyên phạt Trần Thị Hường (SN 1958, ngụ quận 7) tù chung thân về tội “Giết người”.

Trần Thị Hường

Theo cáo trạng, khoảng 15 giờ 40 ngày 30-11-2014, bị cáo Hường nhận được điện thoại của người thân báo tin ông Phan Quốc Thành - chồng cũ đến nhà chị gái đòi tiền, Hường chạy xe máy đến hỏi sự tình.

Đến nơi, thấy hai người em trách móc việc ông Thành cự cãi với chị gái nên bà Hường bỏ đi. Biết rõ tính tình của chị gái, các em sợ bà Hường đến nhà ông Thành ở đường Huỳnh Tấn Phát (huyện Nhà Bè) gây gổ nên liền chạy theo ngăn cản.

Mặc dù đã có ý định về nhà nhưng đi trên đường, Hường lại nghĩ ngợi chuyện ông Thành đuổi người con chung của Thành và Hường ra khỏi nhà để sống cùng vợ mới nên bà Hường đã đón xe ôm đến nhà ông Thành để hỏi cho ra lẽ.

Đến nơi, khi thấy hai người em gái đang cự cãi với bà Trần Thị Hồng Hoa (SN 1956, sống chung như vợ chồng với ông Thành) nên bà Hường xuống xe.

Bà Hường đeo khâu trang tiến đến bà Hoa rồi bất ngờ dùng dao đâm một nhát trúng ngực khiến bà Hoa gục tại chỗ. Sau khi đâm nạn nhân, lợi dụng lúc mọi người hoảng loạn đưa bà Hoa đi cấp cứu, bà Hường bỏ trốn.

Mặc dù được đưa đi kịp thời nhưng bà Hoa không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng trước khi nhập viện. Toàn bộ hành vi của bà Hường và diễn biến vụ việc được camera gần đó ghi lại.

Ngày 8-12-2014, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án và truy tìm Hường. Biết không thể thoát khỏi “lưới trời” nên ngày 24-12-2014 Hưởng đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (1)

Ai thích tranh vợ cướp chồng thì nhìn vào đây cho rõ hành động cướp chồng tranh vợ. Ai làm vợ của những người chồng hay đi bồ bịch thì nên để họ đi luôn không được phép về nhà và quần áo của chàng/nàng được gập gọn gàng để sẵn vào túi và cho thêm ít lộ phí, đừng dại mà ghen cho tổn sức khỏe và đừng hành động như thế này bởi vì dại lắm.

Linhtong - Thứ Sáu, 24/07/2015, 19:10 Trả lời | Thích
Lên đầu trang