Nữ du khách nước ngoài tố bị xe ôm xâm hại tại Mũi Né

Thứ Ba, 28/03/2017 00:59  | Linh Vũ

|

(CAO) Sau khi nhậu say và quan hệ tình dục với một người lái xe ôm, nữ du khách Na Uy bất ngờ tố cáo bị xâm hại.

Ngày 27-3, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang tiếp tục điều tra, làm rõ đơn tố cáo của chị Myrvold L. (22 tuổi, Quốc tịch Na Uy) về việc bị một người đàn ông lái xe ôm tên V.M.T (26 tuổi, ngụ TP.Phan Thiết) xâm hại tình dục trong lúc cô say rượu.

Con đường chạy dọc Mũi Né - Phan  Thiết

Liên quan đến vụ việc, bác sĩ tại một phòng khám có tiếng ở Mũi Né (P.Hàm Tiến, TP.Phan Thiết) cho biết, tối 25-2, cô L. được bạn bè đưa đến kiểm tra, kết quả "có tinh dịch và tinh trùng trong âm đạo”. Ngay sau đó, chị L. trình báo việc bị xâm hại lên công an.

Nhận tin, công an tiến hành lấy lời khai những người liên quan. Theo đó, tối 24-2, cô L. cùng nhóm bạn uống rượu tại khách sạn đang lưu trú. Sau đó, cả nhóm đến quán bar D.B uống đến rượu đến rạng sáng 25-2 rồi tách nhóm.

Kiểm tra camera quán bar, công an phát hiện chị L. đi cùng anh lái xe ôm V.M.T. Làm việc với công an, anh T. thừa nhận có quan hệ tình dục với nữ du khách L. nhưng cả hai tự nguyện.

Hiện, Công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục làm rõ vụ việc. Nhà chức trách sẽ thông báo và yêu cầu gia đình cô L. liên hệ với các cơ quan chức năng để được hỗ trợ và làm các thủ tục liên quan phục vụ công tác điều tra.

Được biết, L. cùng đoàn sinh viên du học quốc tế đến tham quan du lịch và lưu trú tại resort M.N.H ở Mũi Né từ ngày 23-2.

CSHS vào cuộc điều tra vụ 'bé gái 8 tuổi nghi bị xâm hại tại trường'
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang