Nữ giáo viên tử vong tại bệnh viện sau khi sinh

Thứ Bảy, 24/10/2015 13:46  | Duy Hòa

|

(CAO) Ngày 23-4, một cô giáo mầm non tử vong bất thường sau khi sinh mổ được một bé trai, tại Bệnh viện đa khoa TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Đến trưa 24-10, cơ quan chức năng vẫn đang chuẩn bị các thủ tục để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Lương Thị Tuyết Thư (SN 1987, trú tại xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) theo yêu cầu của gia đình nạn nhân.

Theo bà Nông Thị Ý (mẹ chị Thư), cho biết, sáng 23-10, chị Thư có biểu hiện chuyển dạ nên được gia đình đưa tới Bệnh viện đa khoa TP.Buôn Ma Thuột. Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã cho chị Thư nhập viện để sinh con.

Người thân nạn nhân kể lại sự việc với công an

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, người nhà được thông báo chị Thư sinh mổ một bé trai nặng 4,2kg sức khỏe của bé bình thường; sức khỏe của sản phụ không được bác sĩ thông báo. Đến khoảng 22 giờ 30, các bác sĩ ra thông báo cho gia đình sức khỏe của chị Thư diễn biến xấu, chảy máu nhiều nên đã mời 2 bác sĩ sản từ Bệnh viện đa khoa tỉnh sang hỗ trợ.

Sau đó ít phút, 2 vị bác sĩ này cho biết khẩn trương chuyển chị Thư sang Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu. Tuy nhiên, chị Thư vào viện được khoảng 15 phút thì bác sĩ thông báo là đã tử vong.

Bà Ý nói trong đau đớn: “Thư rất khỏe mạnh, trước khi vào phòng sinh Thư ăn được một tô cơm và cười nói chào tạm biệt mọi người nhưng ai ngờ đó là lời từ biệt. Con tôi chết rất oan ức nên chúng tôi đã trình báo cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc”.

Được biết, chị Thư là giáo viên mần non, đứa con đầu 6 tuổi của chị sinh thường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang