Vừa ăn cơm tối xong, một cán bộ xã bị 6 kẻ bịt mặt xông vào hành hung

Thứ Bảy, 24/10/2015 07:22  | Hương Nhàn

|

(CAO) Hai vợ chồng vừa ăn cơm tối xong, anh vào nhà xem ti vi được khoảng 10 phút thì bất ngờ 6 tên thanh niên, (một tên bịt mặt) lượn xe máy nhiều vòng trước nhà rồi xông vào hành hung anh khiến anh gục xuống, bọn chúng mới bỏ chạy.

Lúc 19 giờ 10 tối 22-10, anh Lê Xuân Sinh, Phó Chủ tịch hội đồng nhân dân xã Quỳnh Văn, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) bị 6 kẻ lạ mặt dùng hung khí, song cửa sổ đánh gục tại nhà riêng của mình tại xóm 1 Quỳnh Văn.

Anh Sinh cùng chiếc song cửa sổ, hung khí đánh anh trọng thương

Theo anh Sinh thì lúc đó vợ anh đang ở trong nhà, anh thấy 6 thanh niên nam cầm hung khí lao vào sân. Chưa kịp hiểu đầu đuôi câu chuyện thì một kẻ bịt mặt đã cầm song cửa sổ bằng gỗ lim phang tới tấp vào đầu, người, lưng và cánh tay nên anh giằng co hô to rồi ngã xuống thì bọn chúng bỏ chạy.

Vết thương ở bụng anh Sinh

Ngay sau khi hoàn hồn, anh Sinh đã gọi điện báo cho công an xã Quỳnh Văn và công an huyện Quỳnh Lưu được biết. Chỉ ít phút sau đó, trưởng công an xã Quỳnh Văn Lê Viết Thành đã có mặt, tuy nhiên biên bản không được lập và hung khí cũng không được thu giữ.

Ngõ vào nhà anh Sinh, nơi bọn chúng để 2 xe máy rồi tháo chạy

Theo anh Sinh thì anh đã 30 năm làm cán bộ xã, vợ anh là chị Hồ Thị Long cũng là phó chủ tịch mặt trận xã Quỳnh Văn. Vụ hành hung anh liên quan đến nhiều đơn tố cáo giám đốc công ty cổ phần xây dựng Lê Xuân Sơn, doanh nghiệp xây dựng chợ Vân có nhiều dấu hiệu bất minh mà anh là phó trưởng ban giám sát kinh tế đã tố cáo công ty này đến UBND huyện Quỳnh Lưu và nhiều báo đã lên tiếng.

Hai tháng trước anh cũng đã bị bốn đối tượng bịt mặt đột nhập vào nhà đe dọa và để lại bốn xi lanh dính máu.

4 chiếc xi lanh mà 4 đối tượng đe dọa và bỏ lại nhà anh Sinh hai tháng trước
Đại tá Trần Thăng Long trả lời với PV

Trao đổi với đại tá Trần Thăng Long vào chiều 23-10, trưởng công an huyện Quỳnh Lưu, thì đại tá Long cho biết: "Cơ quan điều tra đã nhận được thông tin và đã họp triển khai điều tra, làm sáng tỏ vụ việc trong thời gian sớm nhất”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang