Nữ sinh lớp 6 nhảy lầu tự vẫn vì buồn chuyện gia đình

Thứ Tư, 18/05/2016 18:55  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trước khi nhảy lầu ở trường tự vẫn, một nữ học sinh lớp 6 đã để lại 4 bức thư tuyệt mệnh bày tỏ buồn phiền, bế tắc chuyện gia đình, cuộc sống.

Ngày 18-5, thầy Lê Đức Chính - hiệu trưởng trường THCS Lộc An (xã Lộc An, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết một nữ học sinh của trường đã nhảy lầu tự vẫn là em Nguyễn Thị K.Tr (học sinh lớp 6/3).

Trước đó khoảng 14 giờ ngày 17-5, em Tr đang học ở trường thì bất ngờ trèo qua lan can tầng 2 của dãy lớp học rồi nhảy xuống sân bê tông tự vẫn. Em Tr bị chấn thương cột sống, được thầy cô đưa đi cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Vụ việc gây chấn động trong trường và tại địa phương.

Trường THCS Lộc An - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Hoàng Quân 

Thầy Lê Đức Chính cho biết, em Tr đã để lại 4 bức thư tuyệt mệnh, trong đó có 2 bức gửi cho bạn bè, 1 bức gửi cho mẹ và 1 bức gửi cho thầy Chính. Nội dung các bức thư, Tr bày tỏ sự buồn phiền, bế tắc của bản thân vì không được bố mẹ không quan tâm. Nhiều năm nay, bố mẹ Tr làm ăn ở Lào, Tr và chị gái sống cùng ông bà nội. Mới đây, chị gái của Tr qua đời vì tai nạn giao thông. Trong thư, Tr gửi lời xin lỗi đến bạn bè, thầy cô, bố mẹ và bày tỏ ý định “muốn về với chị gái”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang