Nữ tiếp viên chiều khách từ A tới Z ở cơ sở xoa bóp

Thứ Tư, 16/08/2017 07:45  | Nguyễn Vinh

|

(CAO) Ập vào kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành mua bán dâm ngay tại cơ cở xoa bóp.

Theo đó, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 13-8, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tiến hành ập vào kiểm tra bất ngờ đối với cơ sở xoa bóp Mỹ Hạnh nằm trên đường Trương Công Định, phường 3, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tại đây, kiểm tra các phòng lực lượng chức năng phát hiện 3 nữ nhân viên của cơ sở đang trong tình trạng khỏa thân thực hiện hành vi bán dâm cho 3 vị khách nam ở các phòng. Ở phía ngoài sảnh, lực lượng chức năng còn phát hiện gần 10 nữ nhân viên khác đang chờ tới lượt phục vụ cho khách.

Làm việc, các cô gái khai nhận là nhân viên của cơ sở. Do khách ê ẩm nên được bà chủ là Phùng Thị Mỹ Hạnh (SN 1974, ngụ phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) cho tiến hành bán dâm tại cơ sở. Theo đó, các vị khách sẽ phải mua vé rồi sau đó các nữ nhân viên sẽ tìm cách mồi chài thương lượng giá cả. Sau đó, các nhân viên sẽ đưa vào các phòng ở trong để thực hiện hành vi bán dâm.

Hầu hết các cô gái làm tiếp viên cho quán đều là những cô gái trẻ đến từ nhiều nơi. Những tiếp viên ở đây không được trả lương và sống chủ yếu bằng tiền bo và bán dâm cho khách. Số tiền mua bán dâm các cô gái sẽ ăn chia với chủ cơ sở.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản và đưa bà Hạnh cùng các nhân viên của cơ sở xoa bóp về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ. Hiện công an đang tiến hành điều tra mở rộng.

Trước đó, khoảng 20 giờ 45 phút ngày 12-8, lực lượng Công an TP.Bà Rịa đã tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ Quế Chi 2 thuộc phường Phước Nguyên, TP.Bà Rịa phát hiện 2 cặp nam nữ đang tiến hành mua dâm tại 2 phòng của nhà nghỉ. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản để điều tra xử lý

Bình luận (0)

Lên đầu trang