Long An:

Ông lão 70 tuổi lao xuống cầu vượt tự tử

Thứ Ba, 04/10/2016 22:27  | Minh Thư

|

(CAO) Khoảng 14 giờ 45 ngày 4-10, người dân tại khu vực cầu vượt đường cao tốc Trung Lương - TP.HCM thấy một người đàn ông lớn tuổi chạy xe Dream BS: 62F4- 2441 lên giữa cầu vượt (thuộc ấp Bình Lương 1, huyện Thủ Thừa, Long An) rồi dừng xe lại và đứng khá lâu tại đây.

Gần 15 phút sau, nhiều người nhìn thấy ông tháo nón bảo hiểm đang đội trên đầu treo lên yên xe, hai tay vịn lan can cầu để bước lên trên. Chưa hiểu ông định làm gì, thì bất ngờ nạn nhân gieo mình từ trên lan can xuống đường dân sinh, cách mặt cầu gần 5 m. Do cắm đầu xuống đường nhựa, người đàn ông đã bị gãy cổ, chấn thương não, sụp trán... tử vong ngay tại chỗ.

Phát hiện có người tự tử, nhiều người dân lập tức chạy đến thì nhận ra nạn nhân chính là ông Đỗ Văn Lợi (SN 1947, tự Mười Rém, ngụ ấp Bình Lương 1, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa) nên đã báo cho gia đình biết.

Nạn nhân nhảy cầu vượt tự tử - Ảnh: Minh Thư 

Nhận được tin báo, công an huyện Thủ Thừa, phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Long An nhanh chóng có mặt để làm nhiệm vụ và bảo vệ xung quanh hiện trường.

Hơn 15 giờ, thi thể nạn nhân được bàn giao thân nhân lo hậu sự. Theo gia đình nạn nhân cho biết, khoảng 14 giờ 20 cùng ngày, sau khi ăn cơm trưa cùng gia đình và nằm nghĩ một lúc, ông Lợi lấy xe máy rồi nói với mọi người mình đi công chuyện ở bên cầu vượt (cách nhà khoảng hơn 500m) một chút. Không ngờ chỉ hơn 30phút sau, gia đình đã đón nhận hung tin.

Được biết, uộc sống ông Lợi và các con thuộc diện khá giả tại ấp Bình Lương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang