Nghi án cha sát hại con gái 8 tuổi rồi ném xuống sông phi tang gây rúng động

Thứ Hai, 25/02/2019 14:38  | Hoàng Quân

|

(CAO) Sau khi vợ cũ gọi điện trách mắng và người yêu mới bỏ về Hàn Quốc, Hời khai đã bóp cổ con gái 8 tuổi rồi cho xác vào bao tải ném xuống sông Hàn để phi tang.

Ngày 25-2, Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng đã bắt được Bùi Văn Hời (SN 1985, ngụ xã Hòa Tiến, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) – là nghi phạm giết con gái ruột rồi vứt xác xuống sông Hàn.

Lực lượng công an bắt giữ Bùi Văn Hời.

Theo kết quả điều tra và lời khai ban đầu, Hời và vợ là Lê Thị Huyền (SN 1981, ngụ Thái Bình) có con gái Bùi Thị Uyển N. (SN 2011). Tháng 3-2018, Hời và vợ ly dị. Hời đưa cháu N. vào Đà Nẵng sinh sống và gửi con tại một ngôi chùa.

Đầu năm 2019, Hời đón con về sống chung cùng với người yêu là Li Chi Won (SN 1979, quốc tịch Hàn Quốc) tại các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn Đà Nẵng.

Trong thời gian này, chị Huyền thường xuyên gọi điện cho Hời phản ứng về việc sinh hoạt của con gái và tỏ thái độ ghen tuông. Sau đó, chị Li Chi Won bỏ về Hàn Quốc.

Vào khoảng 14 giờ ngày 1-2, tại một khách sạn trên đường Vũ Đình Long, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà (nơi Hời và người yêu cùng con gái thuê ở), Hời dùng tay bóp cổ con gái đến chết.

Đối tượng Bùi Văn Hời.

Tàn nhẫn hơn, Hời bỏ xác con gái vào túi xách rồi ném xuống sông Hàn, đoạn gần cầu Thuận Phước nhằm để phi tang.

Nhận được tin báo về việc mất tích cháu N. của gia đình chị Huyền trình báo công an vào ngày 24-2-2019, Cơ quan CSĐT Công an TP.Đà Nẵng sau đó vào cuộc xác minh, điều tra, tìm kiếm thi thể cháu N. và làm rõ hành vi vi phạm của Hời.

Sau 26 giờ phá án, lúc 4 giờ ngày 25-2, lực lượng công an bắt giữ Hời để tiếp tục điều tra. Hiện lực lượng công an, các cơ quan chức năng đang triển khai tìm kiếm thi thể cháu N.

Lực lượng công an tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang