Tiền Giang:

Phát hiện người chết trên ghế đá công viên nghi bị giết

Thứ Hai, 12/06/2017 11:38  | Hữu Vinh

|

(CAO) Thấy người đàn ông nằm trên ghế đá công viên không cử động, nhiều người lại gần kiểm tra thì phát hiện ông này đã chết, trên đầu có vết thương bê bết máu.

Ngày 12-6, công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang phối hợp với công an tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông nằm chết trên ghế đá công viên, đầu nạn nhân có vết thương máu chảy bê bết được người dân phát hiện vào rạng sáng cùng ngày.

Theo đó khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, người dân đi tập thể dục ở công viên Tết Mậu Thân (công viên giếng nước) thì phát hiện một người đàn ông trung niên nằm chết trên ghế đá đối diện nhà số 90 đường Yersin, phường 4, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang nên báo cơ quan chức năng.

Người đàn ông nằm chết trên ghế đá với vết thương trên đầu

Ngay sau khi nhận được tin báo công an phường 4, và công an TP. Mỹ Tho cùng các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Đến 8 giờ 40 phút cùng ngày tử thi được đưa về Trung tâm pháp y tỉnh Tiền Giang để phục vụ công tác khám nghiệm điều tra nguyên nhân tử vong.

Tại hiện trường nạn nhân mặc quần thun thể dục, áo thun ba lỗ màu xanh nằm ngửa chết trên ghế đá sát lan can giếng nước. Đặc biệt trên đầu nạn nhân có vết thương sau gáy máu chảy bê bết.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Minh Đạt (58 tuổi) ngụ đường Lê Thị Hồng Gấm, phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Em trai nạn nhân cho biết mỗi chiều ông Đạt thường đi tập thể dục ở công viên Tết Mậu Thân nhưng tối hôm trước không thấy ông Đạt về nhà, đến sáng nay thì được công an phường báo tin ông Đạt đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang