Phê chuẩn khởi tố vụ nam sinh bị ba bạn gái đánh chết bằng thắt lưng

Thứ Sáu, 22/01/2016 06:08

|

(CAO) Khi đi làm về không thấy con gái nên hỏi vợ thì được biết con đi chơi từ sáng chưa về nên tức giận. Khi thấy em Thao chở Vy ngồi phía sau thì người cha liền chạy ra trước nhà đánh Thao tới tấp khiến Thao gục tại chỗ.

Lãnh đạo VKSND huyện Hóc Môn TP.HCM ngày 21-1 đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can của Cơ quan CSĐT Công an cùng cấp đối với Huỳnh Văn Tuấn (SN 1980, ngụ xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Bị can Huỳnh Văn Tuấn bị tạm giam 4 tháng để phục vụ công tác điều tra.

Huỳnh Văn Tuấn là kẻ đã dùng thắt lưng đánh em Đinh Thanh Thao (SN 2000, học sinh Trường THPT Nguyễn Hữu Tiến, huyện Hóc Môn) vào ngày 23-12-2015 khiến em tử vong sau đó do chấn thương sọ não.

Người nhà em Đinh Thanh Thao đau lòng trước cái chết tức tưởi của em Thao

Tại công an, Tuấn khai chiều 23-12-2015 khi đi làm về không thấy con gái nên hỏi vợ thì được biết con đi chơi từ sáng chưa về nên tức giận. Khi thấy em Thao chở Vy ngồi phía sau thì Tuấn chạy ra trước nhà đánh Thao tới tấp khiến Thao gục tại chỗ.

Sau khi hả giận, Tuấn bỏ mặc em Thao và đi vào nhà. Thao được Vy đưa vào nhà ông ngoại nằm. Sau đó, cha mẹ Thao đến đưa đi cấp cứu thì em bị hôn mê sâu tại Bệnh viện huyện Hóc Môn. Sau 5 ngày được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy thì Thao qua đời vào chiều 23-12-2015.

Em Thao là học sinh có học lực khá giỏi và tích cực tham gia các hoạt động đoàn hội của trường

Nhiều người cho biết khi vừa chở Vy về đến nhà, Thao đang ngồi trên xe thì bị Tuấn dùng thắt lưng đánh tới tấp khiến em không kịp chạy và gục tại chỗ.

Các giáo viên Trường THPT Nguyễn Hữu Tiến xác nhận Thao là một học trò có học lực khá giỏi và tích cực tham gia các hoạt động đoàn hội của trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang