“Phi công trẻ” đánh đập, hành hạ người tình vì ghen tuông

Chủ Nhật, 01/12/2019 18:25

|

(CAO) Ngày 1-12, Công an H.Nam Đàn (Nghệ An), cho biết đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tài Khôi (SN 1981, trú thị trấn Nam Đàn, H.Nam Đàn) để điều tra về hành vi đánh chị N.T.M. (SN 1968, trú H.Đô Lương, Nghệ An).

Trước đó, tối 29-11, người dân đi đường phát hiện chị N.T.M. bị thương nằm bên vệ đường nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời báo công an. Tiếp nhận thông tin, Công an H.Nam Đàn điều tra xác định, người gây ra thương tích cho chị M. là Võ Tài Khôi.

Chị M. được người dân phát hiện bị thương bên vệ đường nên đưa đến trạm xá

Quá trình điều tra, công an đã làm rõ, Nguyễn Tài Khôi có quan hệ tình cảm với chị M., một phụ nữ nhiều hơn 13 tuổi. Do ghen tuông, tối 29-11, Khôi gọi điện thoại cho chị M. về gần nhà đối tượng này ở chợ Sa Nam để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, Khôi đã dùng tay chân đấm, đá vào người và mặt chị M. Tiếp đó, đối tượng còn dùng thanh sắt nhọn đâm nhiều lần vào vùng kín chị này khiến nạn nhân bị chạy máu nhiều. Gây án xong, Khôi bỏ mặc chị M. bên vệ đường rồi bỏ đi.

Được biết, Nguyễn Tài Khôi từng lập gia đình và đã ly hôn. Thời gian gần đây, Khôi gặp chị M. và 2 người nảy sinh tình cảm qua lại với nhau.

Hiện vụ việc đang được Công an H.Nam Đàn tiếp tục điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang