Rúng động án mạng cha giết con trai 5 tuổi, đào hố chôn bên hông nhà

Thứ Năm, 24/09/2015 20:18  | Thể Trịnh

|

(CAO) Vụ án mạng kinh hoàng gây rúng động khu vực P.Tràng Dài (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) khi đứa bé mới lên 5 tuổi đã bị người cha ruột đánh đến chết rồi đào hố đem chôn bên hông nhà.

Ngày 24-09 nhiều người dân sống trong khu phố 4, thuộc tổ 25, P.Trảng Dài (Biên Hòa, Đồng Nai) sửng sốt khi thấy lực lượng chức năng khai quật bên hông ngôi nhà lên một thi thể cháu trai 5 tuổi trong tình trạng bị biến dạng, tay chân co quắp, nạn nhân nằm chết phía dưới lâu ngày và khi đem lên đang bốc mùi hôi.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Minh Thắng (5 tuổi), con của ông Nguyễn Minh Tâm (SN1982, quê Hà Tĩnh) và chị Chính (SN1975, quê Ninh Bình).

Vị trí nơi đứa bé bị chôn

Chị K.H, người hàng xóm sống bên cạnh nhà nạn nhân cho biết: “Thời gian gần đây thường xuyên thấy ông Tâm rượu chè bê tha, đuổi người vợ hơn mình khoảng gần 10 tuổi ra khỏi nhà rồi dẫn một người phụ nữ lạ về nhà riêng sống quan hệ với nhau như vợ chồng.

Đứa con nhỏ tên Thắng mới lên 5 tuổi nhiều lần thấy cha mình dẫn người lạ về nhà chỉ biết tròn mắt nhìn mà không biết là ai.

Cuối tuần vừa qua thấy cháu Thắng nó bị sốt cao, thường khóc khuya, chắc là vì khó chịu với con trai mà ông Tâm đã nhẫn tâm đánh đập thằng bé rồi đào hố bên hông nhà rồi chôn xác xuống đó.

Vừa qua ông có lập một chiếc bàn thờ mới trong nhà. Không thấy con đâu, vợ hỏi thì Tâm cho biết đã đốt xác thằng bé, sau đó, mặc cho vợ hỏi han về đứa con trai thì ông vẫn vô tư nhậu nhẹt thậm chí mở karaoke hát bình thường như chưa có gì xảy ra".

Chị Chính đang thẫn thờ bên chiếc quan tài của đứa con trai

Được biết, đối tượng Nguyễn Minh Tâm (SN 1982, quê Hà Tĩnh) đã bị cơ quan cảnh sát điều tra bắt và lấy lời khai vào khoảng 14 giờ chiều ngày 24-09.

Người dân khu vực bàng hoàng khi biết thông tin vụ việc cháu bé bị cha giết rồi đem chôn bên hông nhà

Sau khi cháu bé được khám nghiệm pháp y xong đã được chuyển cho người nhà lo hậu sự. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, điều tra vụ việc.

Bình luận (3)

Giết con, giết vợ, hiếp dâm phụ nữ, trẻ em, lái xe tông chết người v.v... cũng do rượu mà ra. Phải xử phạt thật nặng những người này. Phải có luật pháp gắt gao dành cho người sử dụng nồng độ cồn.

Ha??? - Thứ Tư, 20/04/2016, 19:29 Trả lời | Thích

Chỉ có là người điên,tâm thần ...

nguyễn hải - Thứ Sáu, 25/09/2015, 13:31 Trả lời | Thích

Khong con tinh nguoi. Hon loai cam thu

dohuuquy - Thứ Năm, 24/09/2015, 21:35 Trả lời | Thích
Lên đầu trang