Sát hại bạn gái ở Sài Gòn, chặt xác mang lên Tây Ninh phi tang

Thứ Hai, 04/06/2018 16:42

|

(CAO) Nổi cơn ghen tuông, Hiếu lạnh lùng giết hại bạn gái trong một phòng trọ ở Sài Gòn rồi phân xác ra nhiều mảnh đem lên tận Tây Ninh phi tang nhằm trốn tránh pháp luật, nhưng vẫn không thoát.

Chiều nay (4-6), Công an Q.Gò Vấp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang khẩn trương điều tra một vụ án mạng đặc nghiêm trọng khi nạn nhân bị gã người yêu sát hại rồi phân xác đi phi tang nhiều nơi.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án

Thông tin ban đầu, vào chiều 4-6, Công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh phát hiện một nam thanh niên vứt nhiều bộ phận nghi thi thể người trên địa bàn nên bắt giữ để đấu tranh.

Qua khai thác nhanh, bước đầu đối tượng khai tên Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai). Những bộ phận thi thể người bị phát hiện kia là của bạn gái hắn tên Đ.Y.N. (SN 1991, ngụ huyện Bình Chánh).

Rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem khám nghiệm hiện trường

Theo đó, Hiếu cho biết có quan hệ tình cảm với chị N. Tuy nhiên thời gian gần đây giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn do ghen tuông. Ngày 31-5, đối tượng này đã sát hại chị N. tại một phòng trọ nằm trong hẻm 146 đường số 8 (P.11, Q.Gò Vấp).

Để che đậy hành vi tội ác của mình, đối tượng này giấu xác người yêu trong phòng trọ rồi phân ra nhiều mảnh đem đi phi tang ở nhiều nơi cách xa hiện trường vụ án. Ngày 4-6, khi hắn đang tìm cách phi tang xác ở huyện Gò Dầu, Tây Ninh thì bị công an bắt giữ.

Vụ án mạng gây rúng động dư luận

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo từ Công an tỉnh Tây Ninh, Công an Q.Gò Vấp xuống hiện trường kiểm tra thì phát hiện nhiều vết máu cùng các vật dụng có liên quan đến vụ án mạng. Ngay lập tức, Công an Q.Gò Vấp cùng các phòng ban nghiệp vụ Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường đồng thời di lý đối tượng từ Tây Ninh về để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Cập nhật...

Bình luận (0)

Lên đầu trang