Rút súng đòi nợ, bị vợ chồng chủ quán nhậu cầm ghế nhựa đập văng

Thứ Tư, 20/01/2016 08:56  | Thiên Long

|

(CAO) Rút súng bắn nhưng đạn kẹt, "chủ nợ" bị vợ chồng chủ quán nhậu vật ngã, cầm ghế nhựa đập văng khẩu súng ra xa.

Công an quận Bình Tân đang phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM truy tìm Trương Thái Hiệp (39 tuổi, ở quận 6) để điều tra về hành vi Tàng trữ vũ khí trái phép và Đe dọa giết người.

Hiện trường vụ đòi nợ bằng súng là quán nhậu ở đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân

Theo thông tin điều tra ban đầu, vợ chồng ông Nguyễn Hữu P. (SN 1971) – bà Nguyễn Thị Thùy V. (SN 1976, cùng trú quận Bình Tân) có mở quán ăn trên đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Ông P. cho biết, trước đây ông và Hiệp là chỗ bạn bè với nhau. Theo đó ông có mượn của Hiệp một khoản tiền nhưng đã trả hết cho Hiệp và 2 người mất liên lạc.

Ngày 16-1, ông P. bất ngờ nhận được điện thoại của Hiệp hẹn gặp. Thanh niên này tới nơi và ngồi chờ chủ quán nhậu. Anh ta bảo ông P. trả nợ, người đàn ông trung niên nói "đã trả hết rồi". Khi ông này vừa quay lưng đi thì Hiệp rút súng ngắn ra bắn.

Thấy đạn bị kẹt, súng không nổ, ông P. lao vào vật Hiệp ngã xuống nền nhà. Vợ ông liền cầm ghế nhựa đánh vào tay nghi can, làm văng khẩu súng.

Các nhân viên trong quán nhậu cũng chạy tới hỗ trợ vợ chồng ông chủ khống chế Hiệp. Tuy nhiên, anh ta vùng vẫy, chống trả rồi lên xe tẩu thoát.

Ngay khi nhận tin báo, công an địa phương có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan.

Tại hiện trường, công an thu giữ khẩu súng ngắn mà trên thân súng có dòng chữ “XA – 8280” cùng 7 viên đạn.

Ông P. nhận định, lúc xảy ra vụ việc, Hiệp có biểu hiện như người phê ma túy.

Hiện công an đang mở rộng điều tra và truy bắt đối tượng Hiệp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang