Tài xế Grab sát hại vợ, đi giao hết hàng rồi ra công an đầu thú

Thứ Ba, 30/06/2020 17:14

|

(CAO) Khi nghe thanh niên sống chung dãy nhà trọ nói đã sát hại vợ, giờ phải ra Công an trình diện, nhiều người lắc đầu cho rằng chuyện nhỏ nhưng thiếu kiềm chế nên gây ra án mạng.

Khoảng 7 giờ ngày 30-6, nhiều người dân sống trong khu nhà trọ ở đường khu dân cư (KDC) Tân Đức thuộc ấp Bình Tiền 1, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa (Long An) tranh thủ đưa con đến trường học để còn đến công ty làm việc.

Do dân thập phương đến thuê để ở thời gian dài nên ai cũng quen biết nhau, những căn liền kề dậy trễ họ cũng gõ cửa kêu nhau do sợ đi không kịp giờ. Chính vi vậy mối quan hệ đó trở thành thân thiết, ngày nghỉ không về quê nhiều thanh niên còn hùn tiền tổ chức ăn uống với nhau.

Vợ chồng Nguyễn Văn Mỹ (SN 1981) và Võ Thị Yến Nhi (SN 1993, ngụ xã Long Điền B, huyện Chợ Mới, An Giang) đến thuê ở nhà trọ đây cũng khá lâu. Mỹ chạy xe Grab, còn chị Nhi đi làm, cuộc sống của gia đình này khá ổn định.

“Nếu so với một số đôi vợ chồng khác, anh này thu nhập cao và khỏe hơn anh em làm công nhân”, một anh trọ kế bên cho biết. Tuy nhiên, mấy tuần gần đây tiếng cự cãi phát ra trong căn phòng đóng kín cửa của vợ chồng Mỹ làm nhiều người chú ý.

Do chuyện riêng tư chẳng ai dám hỏi thăm, nhưng nhìn gương mặt của hai vợ chồng luôn khó chịu nên biết Mỹ và chị Nhi bất hòa kéo dài.

Nguyễn Văn Mỹ ra đầu thú.

Hơn 8 giờ sáng ngày 30-6, hai bên tiếp tục mâu thuẫn dẫn đến la lối rồi tiếng ly, chén đập bể làm một số người cảm thấy lo lắng. Thời điểm này, phần lớn mọi ngưòi đã đi làm còn lại rất ít người ở lại khu nhà trọ, nhưng không ai dám qua can thiệp hoặc khuyên can.

Một lúc sau yên lặng trở lại, mọi nhìn thấy Mỹ đóng cửa chạy xe chở hàng hóa ra trước sân.

“Giờ tui đi giao hết đồ đạc này theo địa chỉ rồi về sẽ tính như thế nào”, Mỹ nói như vậy. Nhìn gương mặt thất thần, vài chị ở đây lấy làm lạ, không lẽ họ giải hòa và chị Nhi đi ngủ!? Tính tò mò vì không thấy chủ phòng trọ đi ra ngoài, lúc sau, họ sang đẩy cửa để xem có hư hỏng tài sản gì không.

Bất ngờ nhìn vào trong thấy chị Nhi nằm dài trên nền gạch cơ thể tím tái, trên người đầy vết thương nên mọi ngưòi hoảng hốt kêu xe chở đi bệnh viện Tân Tạo (khu Tân Tạo), xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa cấp cứu. Do vết thương quá nặng, chị Nhi tử vong trước đó khá lâu.

Giao hàng quay về biết mọi người phát giác sự việc, Mỹ chạy xe lên Công an xã Đức Hòa Hạ khai báo toàn bộ việc ra tay sát hại vợ tại phòng trọ.

Khoảng 13 giờ cùng ngày, Cảnh sát điều tra huyện Đức Hòa (Long An) phối hợp phòng Kỹ thuật hình sự, Cảnh sát hình sự tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi, sau đó khám nghiệm hiện trường để tìm tang vật gây ra án mạng.

Do đây là án mạng nghiêm trọng, Công an huyện bàn giao nghi phạm Mỹ cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An thụ lý theo thẩm quyền. “Việc bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp cũng thực hiện chiều cùng ngày, đối tượng Mỹ được đưa về Công an tỉnh”, một cán bộ Công an huyện cho biết.

Động cơ giết vợ do đâu, tại sao phải tàn nhẫn như vậy, tới đây Cảnh sát hình sự tỉnh sẽ làm rõ…

Bình luận (0)

Lên đầu trang