Say rượu quậy phá, bị người nhà dùng dây xích trói cổ tử vong

Thứ Sáu, 06/12/2019 15:40  | H.Chuyên

|

(CAO) Ngày 6/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Trà Vinh) cho biết, đơn vị vừa tạm giữ hình sự Luyện Văn Đổi (44 tuổi) và Nguyễn Công Bảnh (24 tuổi), cùng ngụ tại ấp 7A, xã An Trường, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh để điều tra về hành vi trói người dẫn đến tử vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan Cảnh sát điều tra, khoảng 12 giờ ngày 5/12, Đổi nhận được điện thoại của mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Ba (75 tuổi) cho biết anh ruột Đổi là Luyện Văn Danh (56 tuổi) đi uống rượu về và đang đập phá đồ đạc trong nhà.

Ngay sau đó, Đổi về nhà và gọi cháu ruột là Nguyễn Công Bảnh đến phụ giúp trói ông Danh. Đổi và Bảnh kéo ông Danh từ trong nhà ra gốc cây xoài trước cửa nhà và dùng dây xích để trói vào cổ ông Danh. Sau khi trói xong, Đổi chạy ra chợ mua dây xích to hơn để về thay cho dây xích nhỏ. Nhưng khi Bảnh và Đổi ra thay dây xích ở cổ cho ông Danh thì phát hiện ông Danh đã tử vong.

Tại cơ quan Công an, Đổi và Bảnh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đổi còn khai nhận vẫn hay dùng dây xích để trói ông Danh khi ông này say rượu quậy phá.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Trà Vinh) đang mở rộng điều tra vụ việc, củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Luyện Văn Đổi
Nguyễn Công Bảnh
Dây xích tang vật

Bình luận (0)

Lên đầu trang