Súng nổ tại quán karaoke, 4 người bị thương

Thứ Bảy, 30/09/2017 17:44  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 30-9, tin từ Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ xô xát tại quán karaoke, có tiếng súng nổ, làm 4 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ 30 ngày 29-9. Thời điểm đó, anh Nguyễn Xuân T., (trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đi hát cùng với khoảng 20 người khác tại quán karaoke số 108, đường Phan Đình Phùng (P.Cửa Nam, TP.Vinh). Trong lúc đang trong phòng hát thì có 2 nam thanh niên mở cửa đi vào.

Nơi xảy ra vụ việc

Nghĩ hai thanh niên vào nhầm phòng nên nhóm anh Hải đuổi ra. Sau khi bỏ đi, hai đối tượng quay lại phòng hát, một người mang theo súng bắn vào nhóm đang hát trong phòng khiến anh Xuân T. trúng 2 vết đạn vào phần bụng và thắt lưng, 1 người khác tên Trần Cao N. cũng bị dính đạn vào cánh tay.

Ngay sau đó, nhóm bạn anh T. đã lao ra giằng co và cướp được khẩu súng tên tay đối tượng. Trong cảnh hỗn loạn, đối tượng nghi cầm súng và một người trong nhóm hát là Đào Ngọc T. cũng bị thương. 2 nạn nhân bị trúng đạn được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an TP.Vinh có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng bắt giữ 2 đối tượng để phục vụ điều tra. Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Vinh điều tra, làm rõ.

Súng nổ trong quán cà phê, 2 người dính đạn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang