Tạm giữ 9 kẻ giang hồ trong vụ hỗn chiến ở quán nhậu

Chủ Nhật, 13/01/2019 18:36  | Hoàng Quân

|

(CAO) Do mâu thuẫn từ trước, 2 nhóm giang hồ ở Thừa Thiên - Huế giàn cảnh dùng hung khí hỗn chiến nhau. Lực lượng công an điều tra, bắt giữ 9 người đều là những đối tượng có tiền án, tiền sự, liên quan đến hoạt động tín dụng đen. 

Chiều 13-1, Công an TX.Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ hình sự 9 đối tượng trong vụ hỗn chiến, thanh toán nhau. Các đối tượng đều có tiền án tiền sự, liên quan đến hoạt động đòi nợ thuê.

Các đối tượng bị khởi tố, bắt giữ.

Các đối tượng gồm: Lê Vũ Quốc Bảo (SN 1987), Ngô Hữu Đức Minh (SN 1990, cùng ngụ P.Thủy Dương); Nguyễn Bá Đình (SN 1994) và Nguyễn Bá Đẳng (SN 1994, cùng ngụ P.Thủy Lương); Nguyễn Hoàng Khanh (SN 1985), Phan Văn Mùi (SN 1991), Nguyễn Văn Thành (SN 1991, cùng ngụ P.Thủy Châu); Nguyễn Văn Phi (SN 1987), Trương Văn Đức (SN 1989, cùng ngụ P.Thủy Phương, TX.Hương Thủy).

Theo điều tra, khoảng 16 giờ ngày 25-12-2018, Bảo và nhóm bạn Minh, Mùi, Đình và Đằng đang nhậu ở quán Tân 9h-21h (đường Sóng Hồng, P.Phú Bài, TX.Hương Thủy) nên nhóm của Khanh, Phi, Đức và Thành mang theo dao, tuýp sắt đến để giải quyết mâu thuẫn từ trước. Gặp nhau 2 bên dàn cảnh hỗn chiến. Nhóm của Bảo lấy hàng trăm vỏ chai bia ở trong quán ném liên tiếp về nhóm của Khanh. Nhóm của Khanh cũng ném hung khí, gạch đá, vỏ chai bia trở lại.

Vụ hỗn chiến diễn ra khoảng 20 phút, gây náo loạn khu vực khiến người dân hoang mang. Một số đối tượng bị thương nhẹ. Lực lượng công an được huy động đến hiện trường thì các đối tượng liền tháo chạy. Sau khi xác minh, điều tra, Công an TX.Hương Thủy đã xác định được các đối tượng trong vụ hỗn chiến.

Các đối tượng bị khởi tố, bắt giam cơ bản đều có tiền án tiền sự, là những “giang hồ” cộm cán trên địa bàn các phường, xã ở TX.Hương Thủy, liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi, tín dụng đen, bảo kê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang