Vụ nữ sinh chết tại đập nước: Tạm giữ bà nội nạn nhân

Thứ Tư, 06/11/2019 21:58

|

(CAO) Qua quá trình đấu tranh khai thác, cơ quan Công an đã tạm giữ bà Hường (bà nội nữ sinh T.) để điều tra về cái chết bất thường của cháu gái tại đập nước.

Tối 6-11, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Công an tỉnh đang phối hợp với Công an huyện Yên Thành điều tra , làm rõ vụ nữ sinh lớp 6 tử vong bất thường sau khi đi sinh nhật về.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an huyện Yên Thành cho biết, hiện đang tạm giữ bà Hường (65 tuổi, trú tại xã Hậu Thành) là bà nội nữ sinh Nguyễn Thị T. (SN 2008) phục vụ điều tra.

“Hiện công an đang tạm giữ người bà nội để lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc”, lãnh đạo Công an huyện Yên Thành cho biết.

Như thông tin đã đưa, sáng 6-11, ông Phạm Văn Luyến, Chủ tịch UBND xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An thông tin, Công an đã triệu tập bà Hường (bà nội của em Nguyễn Thị T.) ngay trong ngày 4-11 để phục vụ điều tra.

Đập nước nơi phát hiện thi thể cháu T.

Qua trích xuất camera của một hộ dân, cơ quan Công an nghi vấn bà Hường là người tiếp xúc cuối cùng với T. tại quán tạp hóa khoảng 17 giờ ngày 3-11. Ngay trong đêm 4-11, bà Hường được triệu tập về từ Hà Nội. Lực lượng chức năng tiến hành đấu tranh, khai thác thông tin ngay tại trụ sở công an xã trong đêm.

Đến 2 giờ sáng 5-11, cơ quan chức năng tiếp tục chuyển bà Hường tới Công an huyện Yên Thành để điều tra.

Trước đó, chiều ngày 3-11, Nguyễn Thị T. cùng nhóm bạn đi xe đến xóm Phú Thượng, xã Hậu Thành, dự sinh nhật bạn. Khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, T. Ra về trước vì nhà xa và về muộn. Tuy nhiên, tối muộn gia đình vẫn không thấy con về nên đã đi tìm.

Hàng trăm người dân cùng lực lượng công an được huy động tìm kiếm khi phát hiện chiếc mũ và áo của em T. tại chân đập thủy lợi Bàu Ganh, nhưng không có kết quả. Đến 5 giờ 30 phút sáng 5-11, thị thể em T. mới nổi lập lờ trên mặt hồ. Được biết, gia đình T. có 4 anh chị em, bố mẹ đang đi làm ăn xa, nên T. ở cùng ông bà nội.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang