Tạm giữ thầy giáo nghi giao cấu học sinh lớp 8 đến mang thai

Thứ Tư, 24/04/2019 16:05

|

(CAO) Ngày 24-4, Công an huyện Bảo Yên, Lào Cai cho biết, đã tiến hành tạm giữ Nguyễn Việt Anh (SN 1983, trú thị trấn Phố Giàng, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai), giáo viên Trường THCS Thượng Hà để điều tra làm rõ về đơn tố cáo giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo điều 145 Bộ Luật hình sự.

Trước đó, tối 22-4, Công an huyện Bảo Yên nhận được đơn trình bày của gia đình cháu H.T.H., học sinh lớp 8, Trường THCS Thượng Hà, tố cáo việc Việt Anh nhiều lần dụ dỗ và có hành vi quan hệ tình dục dẫn đến việc cháu H. mang thai.

Nguyễn Việt Anh. Ảnh: Mạng xã hội

Quá trình điều tra, Công an huyện đã mời Nguyễn Việt Anh lên làm việc. Sau khi được Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bảo Yên phê chuẩn, Công an huyện tiến hành lệnh tạm giữ theo quy định đối với Nguyễn Việt Anh.

Việc tạm giữ nhằm phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của Nguyễn Việt Anh trong vụ việc trên, đồng thời kiểm soát đối tượng tránh có những hành vi tiêu cực đến bản thân.

Kết quả siêu âm do gia đình cháu H. cung cấp thể hiện cháu có thai

Đêm 23-4, cháu H.T.H. đã được lực lượng chức năng huyện Bảo Yên đưa về Hà Nội để tiến hành giám định ADN, nếu thai nhi có ADN trùng khớp với Nguyễn Việt Anh, các cơ quan chức năng huyện Bảo Yên sẽ tiến hành lập hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.

Xác minh vụ thầy giáo bị tố làm học sinh lớp 8 mang thai
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang