Tẩm xăng đốt người tình vì dám tự ý đi đám cưới

Thứ Ba, 15/12/2015 16:54  | Thanh Minh

|

(CAO) Bị gã nhân tình cấm cản không cho đi đám cưới nhưng cô gái vẫn không nghe. Máu ghen nổi lên, hắn chạy đi mua 2 lít xăng chờ bạn gái về châm lửa đốt khiến cô này bị bỏng nặng.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang truy bắt đối tượng Hồ Văn Trung (33 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) để điều tra về hành vi tẩm xăng đốt bạn gái vì "dám đi đám cưới một mình".

Theo thông tin ban đầu, Trung sống chung như vợ chồng cùng chị Trần Thị Kim Loan (35 tuổi) tại một phòng trọ ở P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân. Tối ngày 12-12, chị Loan xin Trung đi đám cưới một người bạn nhưng hắn không đồng ý cho đi nên hai người xảy ra cãi vã.

Sau đó, chị Loan vẫn tự đi đám cưới một mình. Nghĩ chị Loan có người tình mới nên không nghe lời mình nên Trung đi mua 2 lít xăng về để sẵn trong phòng nhằm thực hiện ý định phóng hỏa đốt chết người tình. Đến 0 giờ ngày 13-12, khi chị Loan về đến phòng trọ thì bị Trung tạt xăng lên người rồi châm lửa đốt.

Nghe tiếng kêu cứu, mọi người xung quanh chạy đến dập lửa và đưa nạn nhân đi Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu với vết bỏng 58%. Sau khi gây án, tên Trung đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy bắt đối tượng để xử lý trước pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang