Tên trộm đóng giả tài xế Grabbike "sa lưới" đặc nhiệm lúc rạng sáng

Thứ Sáu, 30/06/2017 06:38

|

(CAO) Thấy người đàn ông nằm ngủ bên vệ đường, tên trộm đóng giả tài xế xe ôm Grabbike tiến đến móc trộm chiếc bóp bên trong có 3 triệu đồng tẩu thoát thì bị trinh sát đặc nhiệm bắt gọn.

Chiều nay (29-6), cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Long (SN 1949, ngụ Q.1) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Văn Long tại cơ quan công an

Trước đó vào khoảng 2 giờ 30 phút rạng sáng cùng ngày, tổ hình sự đặc nhiệm công an Q.1 tổ chức tuần tra phòng chống tội phạm trên địa bàn khi đến đường Lê Lai (P. Bến Thành, Q.1) phát hiện một đối tượng mặc áo xe ôm Grabbike mang BKS 52Z2-3334 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành đeo bám.

Khi đến trước nhà số 176 đường Lê Lai, đối tượng này phát hiện một người đàn ông đang nằm ngủ bên vệ đường nên tiến đến lục lấy một chiếc bop bên trong có 3 triệu đồng rồi leo lên xe bỏ chạy về hướng giao lộ Lê Lai – Tôn Thất Tùng.

Chiếc bop tang vật mà đối tượng lấy trộm

Đúng lúc này, các trinh sát hình sự đặc nhiệm phóng xe đuổi theo. Phát hiện bị truy đuổi, đối tượng này phóng xe như bay qua nhiều tuyến đường. Tưởng cắt đuôi được các trinh sát, đối tượng này chạy đến góc đường Nguyễn Thái Học – Cô Giang thì dừng xe lấy bóp ra kiểm tra chiến lợi phẩm. Đúng lúc này, các trinh sát ập vào bắt giữ quả tang đối tượng cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết không phải là tài xế Grabbike mà chỉ mặc áo này để người khác không nghi ngờ khi đi tìm con mồi để rat ay trộm cắp. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang