Tên trộm sa lưới vì ngủ quên ngoài lan can nhà dân

Thứ Ba, 02/10/2018 14:53

|

(CAO) Sau khi lấy trộm được một số tài sản, Khương leo lên lan can của một nhà dân để kiểm tra tài sản và định gây án tiếp thì cơn buồn ngủ ập đến khiến hắn ngủ một mạch đến sáng thì bị phát hiện, bắt giữ.

Ngày 2-10, Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Ngô Khương (SN 1992, ngụ Q.7) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, Khương dùng gạch đập bể cửa kính độp nhập vào căn nhà số 1701B Huỳnh Tấn Phát (P.Phú Mỹ, Q.7) lấy trộm được một chiếc giỏ xách bên trong có 1 điện thoại và 6 triệu đồng tiền mặt.

Sau đó, hắn leo lên lan can lầu 1, nhà số 7/8 KP3 (P.Phú Mỹ, Q.7) mở giỏ xách lấy tài sản vừa trộm được bỏ vào túi quần và định gây án tiếp. Tuy nhiên, do buồn ngủ nên Khương ngủ quên tại lan can căn nhà này đến sáng.

Sáng hôm sau, chị Nguyễn Thị Bích Liên (SN 1985) ngủ dậy tá hỏa phát hiện kẻ lạ ngủ ngoài lan can lầu 1 nhà mình nên báo công an đến mời đối tượng này về trụ sở làm việc.

Qua kiển tra, cơ quan công an phát hiện nhiều tài sản bất minh nên tiến hành đấu tranh và được Khương cho biết những tài sản trên do hắn trộm cắp được. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang