Thanh niên 'ngáo đá', dùng gậy đánh cha trọng thương

Thứ Năm, 08/03/2018 12:10

|

(CAO) Trong tình trạng mất kiểm soát hành vi, nam thanh niên đã cầm dao sang nhà hàng xóm đập phá tài sản và dùng gậy đánh trọng thương cha ruột, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 8-3, Công an huyện Lộc Bình, Lạng Sơn đã hoàn tất thủ tục hồ sơ để xử lý theo qui định của pháp luật đối tượng ngáo đá gây thương tích bố ruột.

Chiều ngày 7-3, đối tượng Nguyễn Duy Thanh (SN 1985, trú tại khu Minh Khai, thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình) có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp, bị ảo giác.

Trong tình trạng mất kiểm soát hành vi, đối tượng Thanh đã cầm dao sang nhà hàng xóm và đập phá tài sản. Khi cha ruột của Thanh sang can ngăn con thì đã bị Thanh sử dụng gậy đánh trọng thương, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Đối tượng Thanh tại cơ quan công an

Đối tượng Nguyễn Duy Thanh thường xuyên sử dụng ma túy tổng hợp, khi sử dụng thường bị ảo giác, đã nhiều lần gây rối trật tự công cộng trên địa bàn. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Thanh không thể nhớ nổi hành vi đã gây ra với chính người thân của mình.

Một số đối tượng ngáo đá gây ra những vụ việc nghiêm trọng, vụ án là bài học cảnh báo tình trạng sử dụng ma túy tổng hợp trong mọi lứa tuổi đang diễn ra phức tạp hiện nay.

Kẻ ngáo đá khống chế con tin, cướp xe để tẩu thoát
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang