Tìm thấy nghi can sát hại dã man hai cha con trong rừng

Thứ Tư, 07/03/2018 15:43  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Quá trình tìm kiếm đã phát hiện nghi can chính vụ án sát hại hai bố con trong rừng ở Lạng Sơn.

Thông tin này được lãnh đạo xã Tân Văn, huyện Bình Gia, Lạng Sơn cho biết vào chiều 7-3. Theo đó, sáng 7-3, người dân ở xã Tân Văn quá trình đi làm đã phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ nên nhanh chóng thông báo cơ quan Công an.

Thông tin cho biết, vào sáng sớm hôm nay, trong lúc người dân đi qua khu vực đường ven đồi ở thôn Lân Khinh, xã Tân Văn đã phát hiện một chiếc xe máy màu xanh bên vệ đường.

Sau đó, từ chiếc xe máy này, người dân đã lần theo lên đồi tìm kiếm thì phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. Vị lãnh đạo xã Tân Văn thông tin thêm, qua đặc điểm nhận dạng ban đầu đây có thể đây là nghi can đã gây án ở xã Thái Bình, huyện Đình Lập khiến hai bố con tử vong mà công an đang truy tìm.

Người treo cổ tự tử có đặc điểm nhận dạng giống nghi can sát hại hai bố con

Trước đó, vào khoảng 8 giờ, ngày 2-3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong rừng. Đến 4 giờ chiều cùng ngày, không thấy chồng và con về vợ anh C. mới gọi điện cho chồng nhưng không thấy nghe máy.

Nghĩ chồng đi nhậu nên không tiếp tục gọi nữa. Đến đêm, không thấy chồng về, chị gọi thì sau đó máy điện thoại mất tín hiệu liên lạc. Đến sáng ngày 3-3, gọi điện thấy tắt máy, sốt ruột nên gia đình anh C. đã chia nhau đi tìm 2 bố con, đồng thời báo cho chính quyền địa phương.

Khi vào rừng, mọi người bàng hoàng phát hiện bé trai 11 tuổi bị sát hại trong bụi rậm đã tử vong trên người có vết thương. Chính quyền địa phương và lực lương chức năng tiếp tục tìm kiếm, đến ngày 4-3, mới tìm thấy anh Dương Kim C. ở trong rừng cũng bị sát hại.

Lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng nên đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Qua quá trình điều tra, phát hiện nghi can gây án là người cùng xã với gia đình nạn nhân.

Nghi can này khoảng 38 tuổi, dáng người gầy, mặc áo rằn ri, đội mũ bảo hiểm màu nâu, quần đen, dép quai da đen. Nghi can sau đó đã bỏ trốn khỏi địa phương cùng một chiếc xe máy màu xanh. Ngay lập tức các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương truy nghi can gây án và tìm thấy nghi can tự tử ở xã Tân Văn.

Vụ việc vẫn đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang