Thảm án chồng đâm chết vợ lúc rạng sáng rồi tự sát

Thứ Ba, 06/03/2018 12:26  | Việt Anh

|

(CAO) Giữa vợ chồng anh Châu và chị Bảy xảy ra cãi cọ, xô xát. Anh Châu đã dùng con dao dài khoảng 35cm đâm chị Bảy ngã gục, bất tỉnh tại chỗ.

Rạng sáng ngày 6-3, khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tiếp nhận bệnh nhân là chị Phan Thị Bảy (39 tuổi, ngụ đường Bùi Thị Xuân, phường 2, TP Đà Lạt, Lâm Đồng) trong tình trạng nguy cấp vì vết dao đâm nghiêm trọng trên người. Nạn nhân sau đó đã tử vong. Sự việc được cấp báo cơ quan công an.

Lúc này, tại nhà chị Bảy, chồng chị là Huỳnh Kim Châu (49 tuổi) cũng bị thương tích nặng do vết dao đâm vào vùng ngực.

Vào cuộc điều tra, ngành chức năng xác định, rạng sáng cùng ngày, giữa vợ chồng anh Châu xảy ra cãi cọ, xô xát. Anh Châu đã dùng con dao dài khoảng 35cm đâm chị Bảy ngã gục, bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau đó, nạn nhân được chuyển vợ tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu nhưng đã tử vong. Khi biết vợ đã chết, anh Châu trở về nhà dùng dao tự đâm vào vùng ngực của mình để tự tử. Lúc 6 giờ 30 cùng ngày, anh Châu cũng đã tử vong.

Hiện trường căn nhà xảy ra vụ án mạng

Theo hàng xóm của các nạn nhân, vợ chồng anh Châu làm nghề may mui nệm tại hộ gia đình. Từ nhiều tháng qua, giữa vợ chồng anh Châu thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã lớn tiếng, đã nhiều lần họ phải tới can ngăn. Tuy nhiên, thời gian gần đây hai vợ chồng sống khá im ắng. Vợ chồng anh Châu sống cùng mẹ chồng và hai người con nhỏ đang học lớp 5 và lớp 3.

Thời điểm xảy ra án mạng, các con của nạn nhân đã phải chứng kiến sự việc kinh hoàng trên. Con trai lớn của họ đã điện thoại gọi cho người thân. Được biết, mấy tháng nay anh Châu bị trầm cảm, chị Bảy đã động viên anh Châu đi khám và chữa trị nhưng anh Châu không đồng ý.

Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để phục vụ công tác điều tra

Công an tỉnh Lâm Đồng, Công an TP Đà Lạt cùng các đơn vị chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án mạng rất nghiêm trọng này.

Giết vợ vì nghi ‘dây dưa’ với tình cũ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang