Ca sĩ Châu Việt Cường bị tạm giữ

Thứ Hai, 05/03/2018 18:07

|

(CAO) Chiều 5-3, Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Văn Cường, SN 1978, trú chung cư 138 Nguyễn Ngọc Vũ, P.Khương Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) để điều tra vì liên quan đến cái chết của chị Trần Mỹ H. (SN 1998, quê huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Tin ban đầu, khoảng 23h khuya 4-3, ca sỹ Châu Việt Cường, Phạm Đắc Thế (SN 1988) cùng một số người bạn trong đó có ca sĩ N.K. và chị H. đến nhà Thế ở khu tập thể 2,1 ha (P.Cống Vị, quận Ba Đình). Năm người cùng chơi ma túy dạng ketamin. Đến 6 giờ sáng ngày 5-3, ca sỹ N.K. về trước.

Có thể vì phê ma tuý dẫn đến ảo giác nên chị H. nghĩ có ma và đi lấy tỏi rắc quanh phòng. Chị H. lấy tỏi nhai và đưa cho ca sỹ Châu Việt Cường cùng nhai. Hết tỏi, Châu Việt Cường tiếp tục lấy thêm và nhét vào miệng chị H. Dù hai người chơi cùng ngăn cản nhưng Châu Việt Cường vẫn tiếp tục nhét rất nhiều tỏi vào miệng chị H.

Kết quả khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, trong căn phòng còn vương vãi rất nhiều tỏi tươi, miệng chị H. có hàng chục nhánh tỏi dẫn đến ngạt thở gây tử vong.

Châu Việt Cường tại cơ quan điều tra

Sau khi biết chị H. tử vong, ngoài Châu Việt Cường bị tạm giữ, những người tham gia bữa tiệc ma tuý không có mặt tại nơi cư trú và chưa liên lạc được.

Công an quận Ba Đình đang truy tìm những người liên quan để làm rõ vụ việc.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chị H. có hoàn cảnh khá đặc biệt, cha mất sớm, mẹ bệnh tật. Chị H. nói với gia đình lên Hà Nội làm việc cho một hiệu làm đẹp nhưng thực ra làm nghề tự do.

Cho đến chiều 5-3, Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng ngáo, người nồng nặc mùi tỏi và thường xuyên phải vào nhà vệ sinh khạc nhổ. Cơ quan điều tra vẫn chưa thể lấy lời khai vì Cường chưa đủ tỉnh táo, nói năng lung tung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang