Thấy ‘chiến hữu’ bị đâm gục, gã côn đồ rút súng AK điên cuồng bắn chỉ thiên

Thứ Năm, 13/07/2017 16:39  | Văn Tình

|

(CAO) Ngày 13-7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 4 đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến tại thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) khiến một người tử vong vào tối 4-7.

Theo đó, đối tượng Nguyễn Trường Sang (SN 1994, trú xã Cẩm Thăng, huyện Cảm Xuyên) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội “Giết người”. Ba đối tượng còn lại gồm: Bùi Quang Đức (SN 1989), Trần Hữu Quốc (SN 1989, cùng trú thị trấn Cẩm Xuyên) và Nguyễn Xuân Ngọc (SN 1990, trú xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên) bị khởi tố về tội “Gây rối trật công cộng”.

Đối tượng Nguyễn Trường Sang

Theo tài liệu cơ quan điều tra, lúc 22 giờ tối 4-7-2017, Bùi Quang Đức cùng bạn bè, trong đó có Lê Xuân Cường (SN 1999) đang ngồi nhậu tại quán Giang Nghĩa (thuộc tổ 9, thị trấn Cẩm Xuyên) thì thấy nhóm của Nguyễn Viết Dũng đi vào cùng ngồi nhậu.

Do có mâu thuẫn với một người trong nhóm của Dũng, Đức đã đứng dậy cãi nhau với người này. Ăn uống được một lúc, Đức lấy xe ôtô chở Lê Xuân Cường và Nguyễn Xuân Ngọc về trước.

Cùng thời gian trên, nhóm của Nguyễn Viết Dũng cũng rời quán nhậu, đi bộ qua đường để sang quán karaoke Đại Phát để hát. Lúc đi qua đường, Nguyễn Trường Sang (trong nhóm của Dũng) đi trước mũi xe ôtô của Đức. Cho rằng Sang đi khệnh khạng, Đức liền nhảy xuống xe gây sự.

Vào bệnh viện dùng súng K50 bắn ‘chỉ thiên’ để tìm đối thủ
 
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến

Thấy vậy, Trần Hữu Quốc, Nguyễn Xuân Ngọc, Lê Xuân Cường và Nguyễn Xuân Ngọc cùng một số đối tượng khác cầm hung khí xông vào đánh Sang. Bị đánh đau, Sang rút dao trong người ra đâm một nhát vào mông Trần Hữu Quốc. Sau đó, Sang tiếp tục quay sang đâm nhiều nhát vào người khiến Lê Xuân Cường gục xuống đất.

Thấy Quốc và Cường bị Sang đâm trọng thương, Đức liền rút ra một khẩu súng ngắn để bắn nhưng bị mọi người can ngăn. Bị ngăn cản, không cho nổ súng, Đức điên cuồng lại xe ôtô lấy ra một khẩu súng AK bắn chỉ thiên 3 phát rồi lên xe bỏ đi.

Được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên ngày 7-7-2017, Lê Xuân Cường đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang