Thiếu niên 15 tuổi cầm đầu băng nhóm, đâm chết chủ trọ tại Bình Dương

Thứ Bảy, 14/01/2017 18:37

|

(CAO) Bị anh Tuấn nhắc nhở vì đi xe máy xe nẹt pô, Quốc kêu đồng bọn mang hung khí đến đánh người này và đâm chết một chủ trọ.

Chiều ngày 14-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Hồ Anh Quốc (15 tuổi, quê Cà Mau), Trịnh Thanh Trung (28 tuổi, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) và truy bắt đối tượng Huỳnh Thanh Vũ (26 tuổi, quê An Giang) để làm rõ mức độ liên quan trong vụ án giết người.

Khoảng 20 giờ tối ngày 13-1, anh Lê Anh Tuấn (27 tuổi, quê Phú Thọ) đang ngồi nhậu tại ki-ốt số 3 tại phòng trọ của ông Nguyễn Văn Sáu (46 tuổi, ấp Lồ Ồ, xã An Tây, TX.Bến Cát, Bình Dương) thì gặp Quốc chạy xe máy qua lại liên tục nẹt pô, gây ồn ào.

Thấy vậy, anh Tuấn tiến tới gần Quốc nhắc nhở thì giữa hai bên xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau. Ôm hận trong lòng, Quốc tìm cứu viện là Trung và Vũ tới mang theo hung khí để “thanh toán” đối thủ.

Lúc Quốc và Tuấn xô xát, ông Sáu chạy ra can ngăn thì bị nhóm của Quốc dùng dao đâm trọng thương. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Quốc cùng Trung nhanh chóng tẩu thoát nhưng đã bị các trinh sát nhanh chóng bắt giữ về phục vụ điều tra. Riêng Vũ trốn thoát, Công an Bình Dương kêu gọi đối tượng sớm đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang