Thượng úy công an ‘dỏm’ bị phạt 3 triệu đồng

Chủ Nhật, 08/10/2017 13:57  | Hồng Nam

|

(CAO) Vì muốn ra oai với bạn gái mới quen, nên một nam thanh niên đã tự nhận mình là thượng úy công an 113 của Đồn Công an khu công nghiệp Hòa Phú nơi người bạn gái mới quen làm công nhân.

Ngày 6-10, Đồn Công an khu công nghiệp Hòa Phú, thuộc Công an huyện Long Hồ, Vĩnh Long cho biết vừa ra quyết định xử phạt hành chính 3 triệu đồng đối với Nguyễn Nhựt Nam (SN 1982), ngụ xã Song Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long về hành vi cố ý gây tổn hại cho sức khoẻ của người khác. Ngoài ra Cơ quan Công an còn buộc Nam làm cam kết không được mạo danh cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân.

Đối tượng Nguyễn Nhựt Nam làm việc tại cơ quan điều tra

Theo nội dung vụ việc, trưa ngày 18-9, Đồn Công an khu công nghiệp Hòa Phú nhận được đơn tố giác của chị Lê Thị Ngọc K. (SN 1995) đang là công nhân KCN Hòa Phú, đóng trên địa bàn xã Hòa Phú, huyện Long Hồ với nội dung về việc một thanh niên tự nhận là thượng úy công an của Đồn đã đánh mình vào đêm trước.

Sau khi tiếp nhận đơn tố giác của chị K., lực lượng Công an Đồn KCN Hòa Phú đã vào cuộc xác minh. Đến chiều tối cùng ngày lực lượng công an đã mời được nam thanh niên đánh chị K. về làm việc. Bước đầu nam thanh niên trên khai tên là Nguyễn Nhựt Nam (SN 1982), ngụ xã Song Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long đang ở trọ trên địa bàn xã Phú Quới, huyện Long Hồ để tìm việc làm.

Tại phòng trọ của Nam lực lượng công an đã thu giữ được một bức ảnh chân dung Nam đang mặc đồ cảnh sát và mang quân hàm thượng úy. Tại cơ quan Công an Nam khai vài năm trước lúc Nam làm bảo vệ ở TP Cần Thơ Nam có ở chung khu nhà trọ với vài người làm công an nên mượn bộ đồ công an ấy mặc chụp hình làm kỷ niệm.

Tấm ảnh Nam mượn quân phục của bạn cùng phòng chụp để "lấy le"

Cũng chính bức ảnh đó Nam đã dùng điện thoại chụp lại rồi gửi cho chị K., mới quen được hai ngày để ra oai. Khi làm quen với chị K., Nam đã tự nhận mình tên là Nguyễn Trần Phong Vinh, cấp bậc thượng úy đang công tác Đồn 113 KCN. Tối hôm 17-9 Nam chở chị K. đi uống nước rồi chở về phòng trọ nói chuyện, tại đây Nam đã nắm tay và ôm chị K., nhưng chị K. không đồng ý nên Nam đã dùng tay tát chị K. Được biết Nam từng có vợ và con nhưng đã ly hôn và từng có hai tiền án về tội Hiếp dâm và Cướp giật tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang