Tiệm hớt tóc cho tiếp viên bán dâm tại chỗ để chiều khách

Thứ Tư, 02/12/2015 20:12  | Tuấn Thành

|

(CAO) Mỗi lần có khách lui tới tiệm hớt tóc, các tiếp viên sẽ ra sức mời chào lên lầu để được vui vẻ với giá 800 ngàn đồng/ lượt.

Chiều nay (2-12), các trinh sát Đội 5 Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45), Công an TP.HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành VH-XH (Đoàn 2) bất ngờ đột kích vào tiệm hớt tóc NiNi nằm trên đường Nhật Tảo (P8, Q.10) bắt quả tang nhiều cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Tiệm hớt tóc Nini cho tếp viên bán dâm tại chỗ để chiều khách

Cụ thể, đoàn công tác phát hiện tại 3 phòng trên lầu của tiệm hớt tóc này có 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Qua lấy lời khai khách mua dâm và các nữ tiếp viên, cơ quan chức năng được biết khi có khách đến tiệm sẽ được các nữ tiếp viên chào mời lên lầu để mua vui với giá 800 ngàn đồng. Mỗi lần đi khách, các tiếp viên phải chi lại cho chủ quán 200 ngàn đồng. Đổi lại, các tiếp viên được chủ tiệm tạo điều kiện lo chỗ ở miễn phí và được bán dâm tại chỗ.

Nữ tiếp viên bán dâm cho khách bị cơ quan chức năng bắt quả tang

Chủ tiệm hớt tóc này là Nguyễn Thị Hồng Yến (35 tuổi, quê Tiền Giang) khai thuê căn nhà 3 tầng trên làm nghề hớt tóc được khoảng 1 năm nay. Để lôi kéo khách đến tiệm đông hơn, Yến tuyển những tiếp viên nữ trẻ đẹp và cho bán dâm tại chỗ để chiều các quý ông. Chính vì vậy, trong một thời gian ngắn nhưng tiệm hớt tóc này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút hàng chục quý ông lui tới mỗi ngày.

Ngoài ra, đoàn công tác còn phát hiện nhiều tranh ảnh có tính chất khiêu dâm được treo trong các phòng có thiết kế bé xíu chỉ đủ kê chiếc giường cho khách và tiếp viên “hành sự”.

Trong các phòng nhỏ được treo tranh khiêu dâm để thêm phần "kích thích"

Một cán bộ đoàn liên ngành cho biết để qua mặt lực lượng chức năng, chủ tiệm hớt tóc này còn cho lắp đặt chuông báo động không dây được điều khiển bằng hồng ngoại gắn ở các phòng. Khi thấy có động, chỉ cần nhấn chuông báo động thì gái bán dâm ở các phòng trên lầu đã kịp thời tẩu tán xong tang vật, gây nhiều khó khăn cho cơ quan chức năng.

Ngay thời điểm lực lượng chức năng ập vào trong tiệm hớt tóc này, chủ tiệm hớt tóc cũng vội vã cầm điều khiển bấm chông cho nhân viên phi tang mọi hoạt động. Tuy nhiên, do trước đó đã điều nghiên kỹ nên mọi hành động của “má mì” này đã bị lực lượng chức năng phát hiện ngăn chặn.

Hiện vụ việc đã được chuyển giao cho công an P.8, Q.10 tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang