Tìm đánh dằn mặt tình địch, nam thanh niên bị đâm tử vong

Thứ Năm, 28/01/2016 15:12  | Thiên Long

|

(CAO) Thấy bạn gái cũ có tình mới, Xuân ghen tức nên kêu hai người bạn của mình đến đánh dằn mặt tình địch của mình cho bỏ ghét. Thế nhưng, không ngờ Xuân bị tình mới đâm một nhát dao chí mạng dẫn đến tử vong.

Chiều nay (28-1), Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Trịnh Thành Phát (SN 1996, quê Bình Định) để điều tra về hành vi giết người. Liên quan đến vụ án, ba đối tượng khác gồm Lê Hoàng Phi (SN 1992, quê Bến Tre), Trần Trọng Thái (SN 1994, quê Tiền Giang), Đoàn Thái Hậu (SN 1997, quê An Giang) cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Đối tượng Trịnh Thành Phát tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Lâm Xuân, tự Ngọc (SN 1992, quê Vĩnh Long) từng có quan hệ tình cảm với chị Trần Thị Mộng Trinh. Tuy nhiên, do xảy ra mâu thuẫn nên chị Trinh đã chia tay với Xuân. Sau đó, chị Trinh quen người mới là Trịnh Hoàng Phát. Biết được chị Trinh có tình mới nên Xuân tỏ ra rất ấm ức.

Tối ngày 27-1, khi chị Trinh đang đi uống nước cùng Phát và Phi tại quán cà phê ở góc đường 65-48 (KP2, P. Tân Phong, Q.7) thì Xuân gọi điện. Biết được tình cũ đang ngồi uống cà phê với bạn trai mới, Xuân rủ thêm Thái và Hậu đi trên 2 xe gắn máy đến quán cà phê tìm đánh dằn mặt tình địch.

Khi đến nơi, Xuân tiến đến nói chuyện với Phát vài câu rồi dùng tay đánh đấm túi bụi. Hậu và Thái cũng lao vào đánh hội đồng cùng Xuân. Thấy bạn bị đánh, Phi la lên rồi nhảy vào ứng cứu. Khi Xuân, Thái và Hậu định leo lên xe bỏ chạy thì Phi túm được Thái lôi xuống. Trinh cũng lao đến giật chìa khóa của Xuân lại để nói chuyện cho rõ.

Lúc này, Phát sau khi bị đánh đã lao vào đạp Xuân té ngã. Không kiềm chế được, hai bên lại lao vào đánh nhau. Phát rút trong túi áo khoác ra một con dao bấm đâm trúng bụng của Xuân làm gãy lưỡi dao bên trong. Dù Xuân được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi gây án, Phát đã bị công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Phát cùng các đối tượng khác thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang