Tình tiết mới vụ khai quật tử thi nữ kế toán trưởng

Thứ Ba, 19/06/2018 15:00  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Nhiều tin nhắn trước khi chết của nữ kế toán được tiết lộ và những tình tiết bất thường đã được đề cập đến.

Trước khi chết trong tư thế treo cổ (chân quỳ gối xuống đất) chị Đào Thị Hoa (SN 1961), nữ kế toán trưởng Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành, Nghệ An có phản ánh với ông Phan Trọng Thông, Phó giám đốc bệnh viện rằng: “Hắn làm đau đầu lắm, hắn làm sai hết, thậm chí người không vào khám vẫn có hồ sơ để trục lợi bảo hiểm y tế”.

Đó là lời phàn nàn của chị Hoa đối với một người làm việc tại bệnh viện này.

Thi thể nạn nhân chết trong tư thế quỳ

Ngày 19-6, gia đình đã cung cấp cho chúng tôi danh bạ gần 200 cuộc điện thoại, trong đó chủ yếu gọi đến số máy chị Hoa từ Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành, có cả số máy của giám đốc bệnh viện Nguyễn Duy Chính (thời điểm 12-9-2012, chị Hoa chết trong tư thế treo cổ, ông Chính đang là Phó giám đốc bệnh viện).

Bảng danh sách này cho thấy có nhiều cuộc gọi của ông Chính đến số máy chị Hoa vào ngày 10 đến 11-9-2012, nhưng đến ngày 12-9-2012 thì không có cuộc gọi nào nữa.

Hỏi về vấn đề này, ông Nguyễn Duy Chính cho biết “Sự việc cách đây 6 năm, công an đang vào cuộc chưa biết thế nào cả. Mà thời gian đó không chỉ có số máy của tôi gọi cho chị Hoa, cả bệnh viện nhiều đồng nghiệp cùng gọi đến để tìm kiếm”.

Được biết, thời điểm chị Đào Thị Hoa lên làm kế toán trưởng, phòng tài vụ của bệnh viện có xảy ra hỏa hoạn làm hỏng hết tài liệu, chứng từ.

Cháu của chị Hoa tên N., học sinh lớp 12, đến nhà chị Hoa ở cho biết: Buổi trưa đi học về thấy xe máy của dì Hoa vẫn dựng ngoài sân, trên bàn uống nước có tờ giấy ghi “Cháu ăn cơm trước, dì không về” . Nhìn quanh cô HS lớp 12 này thấy một đoạn dây chuyền vàng mà chị Hoa thường treo ở cổ bị đứt rơi trên nghế liền nhặt lên cất.

Như Báo Công an TP.HCM đã đăng tải 3 kỳ trước, ngày 24-5 các cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An khai quật tử thi nữ kế toán trưởng từ 6 năm trước theo đơn của gia đình nạn nhân, vì tất cả các thành viên trong gia đình cho rằng chị Hoa bị sát hại rồi dựng hiện trường giả.

Dựng lều bạc để khám nghiệm tử thi sau khi khai quật
Qua 6 năm thi thể chị Hoa vẫn còn gần như nguyên vẹn

Bình luận (0)

Lên đầu trang