Người phụ nữ bị cướp giật túi xách ngã sấp mặt xuống đường

Thứ Hai, 22/01/2018 09:00

|

(CAO) Thấy người phụ nữ mở cốp xe máy để bỏ chiếc túi xách vào, tên cướp quay đầu xe áp sát ra tay cướp giật khiến nạn nhân ngã sấp mặt xuống đường.

Một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ mở cốp xe máy để cất chiếc xách thì bị tên cướp giật áp sát cướp giật ngã sấp mặt xuống đường đang thu hút sự chú ý và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Camera ghi hình tên cướp giật túi xách - Ảnh: Cắt từ clip

Theo đó, vụ cướp được cho xảy ra tại ngã ba đường Tân Kỳ Tân Quý giao với Lê Trọng Tấn (Q. Bình Tân, TP.HCM). Chiều 16-1, nam thanh niên điều khiển xe Exciter khi đi ngang qua một người phụ nữ thấy nạn nhân đang cất chiếc túi xách vào cốp xe đã quay đầu xe áp sát ra tay cướp giật.

Bị cướp bất ngờ, người phụ nữ cố giằng co lại và bị kéo đi một đoạn ra giữa đường té ngã. Rất may nạn nhân không bị trong thương nhưng chiếc túi xách bên trong có 2 chiếc điện thoại Samsung, 1.500 USD và 30 triệu đồng tiền mặt đã bị tên cướp lấy mất.

Toàn bộ vụ cướp giật trên được một camera an ninh của một ngồi nhà gần đó ghi lại toàn bộ sự việc và được tung lên mạng để cảnh báo người dân về tình trạng cướp giật dịp gần Tết.

Vụ việc đang được Công an quận Bình Tân khẩn trương điều tar.

Bình luận (0)

Lên đầu trang