Ninh Thuận:

Trích xuất camera an ninh, bắt tên hiếp dâm trẻ em có hình xăm hoa hồng

Thứ Hai, 23/10/2017 16:31  | Lê Long

|

(CAO) Một thanh niên điều khiển xe máy hiệu Sirius màu đen trắng vào trường tiểu học, hỏi em học sinh văn phòng hiệu trưởng nằm ở đâu. Sau đó, tên này dụ em lên xe chở đi mua bánh.

Sáng 23-10, Công an tỉnh Ninh Thuận đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Hà Tuấn Vinh (37 tuổi), trú phường Tấn Tài, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) để điều tra hành vi dâm ô với trẻ em.

Theo đó, khoảng 13 giờ, ngày 19-10, em T.T.H. (9 tuổi, đã đổi tên), học sinh lớp 4, trường tiểu học An Thạnh, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) đang đứng trong sân trường thì có một thanh niên chạy xe gắn máy vào, hỏi em phòng hiệu trưởng ở đâu.

Trường tiểu học An Thạnh, nơi xảy ra vụ việc

Sau đó tên này dụ chở H. ra ngoài đi mua bánh. Đến đoạn đường vắng tại thôn Tuấn Tú, xã An Hải, thanh niên này hiện nguyên hình là "yêu râu xanh". Tên này đã hiếp dâm H., sau đó cho em 10.000 đồng rồi chở về bỏ lại trường học.

Đến khi vào lớp, cô giáo thấy hai bên má của em sưng đỏ nên gặng hỏi lý do, sau đó cô chủ nhiệm lớp đưa em lên văn phòng gặp Ban giám hiệu. Tại đây, em T.T.H. đã kể lại sự việc với thầy cô. Em cho biết người thanh niên này điều khiển xe Sirius màu đen trắng, có xăm hình hoa hồng trên tay, hình con rồng trên đùi.

Sự việc được nhà trường báo lên cơ quan chức năng. Công an huyện Ninh Phước đã trích xuất camera an ninh các nhà dân dọc bên đường để truy tìm thủ phạm. Sau 3 ngày truy tìm, Công an đã bắt được nghi phạm Hà Tuấn Vinh. Hiện Vinh đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi xâm hại trẻ em.

Bình luận (0)

Lên đầu trang