Bình Thuận:

Trích xuất camera truy tìm hai tên trộm hơn 1 tỷ đồng trên ô tô

Thứ Bảy, 06/01/2018 08:28  | Lê Long

|

(CAO) Ngày 6-1, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang trích xuất camera để truy tìm hai thanh niên mở cửa xe du lịch trộm hơn 1 tỷ đồng.

Theo đó, lúc 1 giờ 30, ngày 3-1, anh Vũ Đình Nam (40 tuổi), quê Nam Định, cùng chị Vi Thị Sen (41 tuổi), quê Nghệ An, điều khiển xe ô tô BS: 79C- 106.04 trên quốc lộ 1A theo hướng từ nam ra bắc. Khi đến cây xăng Hưng Thịnh, địa bàn xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận), anh Nam vào bãi xe đậu để ngủ lấy sức. Đến 3 giờ, anh tiếp tục điều khiển xe đi Khánh Hòa.

Khi đến địa bàn huyện Tuy Phong (Bình Thuận), anh Nam và chị Sen phát hiện trên xe mất 1 túi xách, trong đó có 1,13 tỷ đồng cùng 1 thẻ ATM, 1 bằng lái xe của chị Sen. Nhận định số tiền và giấy tờ trên bị đánh cắp khi xe dừng ở cây xăng Hưng Thịnh, nên anh Nam đã quay xe lại Bình Thuận để trình báo cơ quan công an.

Nhận được trính báo, cơ quan công an đã trích xuất camera tại cây xăng, phát hiện lúc 2 giờ, có hai thanh niên đã mở cửa xe ô tô của anh Nam trộm đồ và tẩu thoát. Hiện công an Bình Thuận đang truy tìm hai thanh niên này để thu hồi tài sản trả lại cho bị hại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang