Truy nã nam thanh niên đâm chết người vì tranh giành tiếp viên

Thứ Ba, 27/12/2016 11:51

|

(CAO) Chỉ vì tranh giành tiếp viên quán cà phê đến tiếp chuyện với mình, Dọc và Luân lao vào gây gỗ với nhau và gây ra vụ án mạng kinh hoàng.

Ngày 27-12, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa ra quyết định truy nã đối tượng Cao Văn Dọc (SN 1994, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi "giết người".

Đối tượng Cao Văn Dọc đang bị truy nã

Dọc được xác định là kẻ dùng dao đâm chết anh Nguyễn Vũ Luân (SN 1997, quê Sóc Trăng) xảy ra tại quán cà phê Thái Anh nằm ở số 36 đường Ngô Chí Quốc (P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức) vào ngày 8-10-2016.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Dọc và Luân thường ghé quán cà phê Thái Anh. Trong những lần ngồi uống cà phê tại đây, cả hai cùng thích cô tiếp viên tên Nguyễn Quyền Linh (SN 1998, quê ở Sóc Trăng). Vào lúc 15 giờ ngày 8-10, Dọc đến quán cà phê ngồi nói chuyện với Linh.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Một lúc sau, Luân cũng đến quán và gọi điện thoại cho Linh ra ngồi nói chuyện với mính. Bực tức vì bị giành tiếp viên, Dọc chạy ra gây gỗ với Luân nhưng được Linh chạy ra can ngăn. Sau đó, cả hai bỏ về nhà. Khoảng 5 phút sau, Dọc và Luân được một số người bạn dẫn ra quán lại để ngồi nói chuyện giảng hòa.

Đến 17 giờ cùng ngày, khi Luân vừa bước ra trước quán định ra về thì bị Dọc đi theo sau cầm dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân đổ gục. Luân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến được bệnh viện. Riêng đối tượng Dọc đã nhanh chân bỏ trốn.

Qua báo Công an TP.HCM, ai biết hoặc bắt được Dọc xin báo về Đội 9, PC45, Công an TP Hồ Chí Minh theo số điện thoại 0693187414.

Bình luận (0)

Lên đầu trang