Truy tìm nghi can cất giữ 1 tỷ đồng do Tuấn “khỉ” cướp trên sới bạc

Thứ Bảy, 01/02/2020 21:21

|

(CAO) Sau khi nổ súng giết chết 4 người và làm bị thương 1 người tại sòng bạc, Tuấn “khỉ” được cho là cướp đi số tiền 1 tỷ đồng rồi giao cho Phạm Thanh Tâm (tự “Tý bà dòm”) cất giữ.

Ngày 1-2, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM cho biết, đang truy tìm đối tượng Phạm Thanh Tâm (tự “Tý bà dòm”, 33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) để phục vụ công tác điều tra do liên quan đến vụ nổ súng trên sới bạc khiến 4 người chết và 1 người bị thương ở huyện Củ Chi, TPHCM, gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Đối tượng Phạm Thanh Tâm được cho đang cất giữ 1 tỷ đồng Tuấn "khỉ" cướp trên sới bạc

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào chiều 29-1, do mâu thuẫn trên sới bạc nên Lê Quốc Tuấn (tự Tuấn “khỉ”, 33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) về nhà lấy khẩu súng AK báng xếp rồi được Lê Quốc Minh (tự sida, 27 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) chở đến sòng bạc phía sau vườn của một căn nhà trên đường số 121 thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi nổ súng khiến 4 người chết và 1 người bị thương.

Sau khi gây án, Tuấn cướp chiếc xe SH và số tiền khoảng 1 tỷ đồng tẩu thoát khỏi hiện hiện trường. Trên đường tẩu thoát, Tuấn cướp thêm một chiếc xe Nouvo của người dân. Vào khuya 29-1, ông V.C.T (40 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức) bị bắn chết trên tỉnh lộ 15, huyện Củ Chi, chiếc xe máy của nạn nhân bị chiếm đoạt, bước đầu nghi vấn vụ việc cướp này do Tuấn "khỉ" gây ra.

Theo Công an TPHCM, sau khi cướp được số tiền khoảng 1 tỷ đồng trên sới bạc, Lê Quốc Tuấn được cho là đã giao số tiền trên cho Phạm Thanh Tâm cất giữ. Nhận dạng của đối tượng Tâm là người ốm, da ngăm đen, tóc hớt cao, nói giọng miền Nam, có sẹo 0,2cm trên sau cánh mũi phải.

Công an TP.HCM thông báo truy tìm đối tượng Tâm

Công an TPHCM đề nghị công an các tỉnh thông báo cho cán bộ, chiến sĩ biết để trong quá trình tuần tra, kiểm soát nếu phát hiện Tâm thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM (địa chỉ số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM) hoặc gọi số điện thoại: 0693187414 – 0977350066 (điều tra viên Trần Hiệp Hoà) để cung cấp thông tin.

Liên quan đến đối tượng Lê Quốc Tuấn, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh truy nã với hàng loạt các tội danh như giết người, cướp tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Trong suốt những ngày qua, hàng trăm cán bộ chiến sĩ được huy động để truy bắt đối tượng nguy hiểm này nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Loạt ảnh Công an vây bắt nghi phạm bắn chết 4 người ở Củ Chi
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang