Tự tử vì thiếu nợ cờ bạc tiền tỷ, bị chủ nợ "khủng bố" liên tục

Thứ Hai, 01/06/2020 20:47  | Minh Thư

|

(CAO) Nợ tiền đá gà qua mạng gần 10 tỷ đồng, nam thanh niên bị nhóm côn đồ liên tục đe dọa đòi lấy mạng và khủng bố gia đình. Lo sợ, thạnh niên đã uống thuốc tự tử…

Chiều 1-6, Bệnh viện đa khoa khu vực Hậu Nghĩa, H. Đức Hòa (Long An) cho biết, thanh niên tên Nguyễn Hoàng L. (40 tuổi, ngụ xã Đức Hoà Thượng, huyện Đức Hoà) được đưa vào cấp cứu do có dấu hiêu uống nhiều thuốc ngủ để tự tử.

Qua cấp cứu, bệnh nhân đã được cứu sống, hiện đã tỉnh lại và gia đình đang có mặt chăm sóc. Người nhà anh L. cho biết: “Phát hiện L. làm điều dại dột, gia đình đưa đi kịp thời nếu không chưa biết thế nào”.

Anh L. cấp cứu tại bệnh viện

Được biết, khoảng 0 giờ 30 cùng ngày, anh L. có biểu hiện co giật liên tục, miệng sùi nước bọt, tay chân tái tím, bên cạnh chỗ ngủ có nhiều vỉ thuốc đã uống hết. Nghi ngờ anh tự tử, mọi người trong gia đình nhanh chóng chuyển đi bệnh viện. Đây là lần thứ hai L. tự tìm đến cái chết, tuy nhiên gia đình đều phát hiện cứu sống kịp thời.

Được biết, số tiền mà anh L. nợ khoảng 8 tỷ đồng do thua đá gà qua mạng. Để gia đình yên ổn làm ăn, anh bán hết nhà đất để trả. Qua cấn trừ, chủ nợ cho rằng vẫn còn nợ 1,4 tỷ đồng. Một người tên M.Đ (được xem là kẻ cầm đầu) liên tục điện thoại đe dọa đòi lấy mạng L. Không chỉ đe dọa, chúng còn kéo đến nhà cha mẹ anh nhiều lần đòi “xử đẹp” người thân nếu không cho con mượn tiền trả cho chúng.

Con anh L. lo sợ không dám ở bên nội, phải đi An Giang lánh nạn thời gian dài mới dám quay về. Theo gia đình anh L. cho biết, hiện anh còn thiếu hai chủ nợ 1,4 tỷ đồng, hầu như ngày nào chủ nợ cũng điện thoại truy tìm và đòi mạng. Gia đình đã đến Công an huyện Đức Hòa, Công an tỉnh nhờ hỗ trợ, xử lý.

Được biết, cơ quan điều tra sát Công an tỉnh Long An đã tiếp nhận và thụ lý. Vụ việc đang được khẩn trương xác minh làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang