Túng quẫn, hai kẻ bụi đời đâm bác tài xe ôm cướp tài sản

Thứ Sáu, 13/05/2016 05:40  | Kim Phát

|

(CAO) Sống cảnh lang thang không nhà cửa, không việc làm nên khi túng quẩn, hai kẻ cướp nhí đã mua dao không chế bác tài xe ôm cướp bóp, cướp xe rồi bỏ trốn.

Ngày 12-5, VKSND TP.HCM cho biết vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Huỳnh Minh Hợp (18 tuổi) và Lý Kiều Trang (19 tuổi, không nhà cửa) cùng về tội “Cướp tài sản”.

Ngày 9-9-2015, sau khi chơi game, do cần tiền tiêu xài nên Hợp bàn với Trang đi mua dao để cướp tài sản của những người chạy xe ôm. Sau khi mua hai con dao Thái Lan, Hợp bỏ vào balô rồi cùng Trang đi bộ tìm những người chạy xe ôm giả vờ làm khách đi xe.

Hiện trường 1 vụ cướp xe ôm ở quận 8 TP.HCM

Đến phà Bình Khánh (huyện Cần Giờ), Hợp và Trang kêu anh Võ Chí Bình (34 tuổi) chở đến một địa điểm khác với giá 80.000 đồng. Điểm đến là một đoạn đường vắng người. Khi anh Bình vừa dừng xe, Hợp dùng dao đâm vào lưng và hông bác tài xe ôm khiến dao gãy cán.

Anh Bình van xin “Đừng giết tôi, muốn cướp gì cứ cướp”. Nghe vậy, Hợp dùng con dao còn lại đe dọa anh Bình nếu kêu la sẽ đâm chết.

Sau khi cướp bóp tiền (bên trong cso 240.000 đồng cùng giấy tờ) cùng xe máy, Hợp và Trang tẩu thoát. Trên đường đi, cả hai bán chiến điện thoại của anh Bình được 100.000 đồng rồi vứt xe máy ở một bến sông do sợ bị công an phát hiện.

Cặp đôi cướp nhí bị công an bắt sau 3 ngày khi trên đường đón xe buýt lên Bình Dương chơi. Tại công an, cả hai thừa nhận toàn bộ hành vi cướp tài sản của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang