Vụ 3 cha con chết trong tư thế treo cổ: Trên tường nhà viết “hận vợ”

Chủ Nhật, 17/11/2019 10:50

|

(CAO) Qua khám nghiệm hiện trường, điều tra ban đầu, công an xác định nghi do mâu thuẫn vợ chồng, ghen tuông nên Nam đã treo cổ 2 con nhỏ rồi tự tử. Trước khi chết, anh Nam đã viết lên tường nhà bằng tiếng dân tộc.

Ngày 17-11, cơ quan Công an huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Tuyên Quang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ba cha con anh Tráng A Nam (25 tuổi ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn).

Ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng cho biết, đến 16 giờ ngày hôm qua (16-11) công tác khám nghiệm hiện trường mới được hoàn tất. Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ việc do mâu thuẫn vợ chồng.

Theo ông Dậu, qua thông tin từ người dân cho biết, thời gian gần đây anh Nam và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn ghen tuông. Đôi lúc sau khi uống rượu về xảy ra cãi vã nên vợ anh Nam đi làm công nhân tại một khu công nghiệp. Còn người đàn ông này ở nhà chăm sóc hai con nhỏ và làm thợ xây, ai thuê gì làm nấy. Có thể đây chính là nguồn cơn dẫn đến sự việc.

“Trên tường nhà khi lực lượng chức năng khám nghiệm phát hiện nhiều chữ anh Nam để lại với nhiều nội dung trong đó có câu hận vợ, tình anh yêu em…”, ông Dậu cho biết.

Người thân than khóc bên thi thể 3 cha con anh Nam.

Ngay sau khi sự việc đau lòng xảy ra, UBND huyện Yên Sơn đã hỗ trợ gia đình 20 triệu đồng tiền mai táng, UBND xã Mỹ Bằng mua 3 bộ áo quan 10 triệu đồng để lo hậu sự cha con anh Nam. Hàng xóm xung quanh cũng sang phụ giúp gia đình lo ma chay. Còn vợ anh Nam ngày hôm qua gia đình cũng đã gọi điện báo tin.

Như thông tin đã đưa, vào trưa 16-11, chính quyền xã Mỹ Bằng nhận được tin báo của người dân thôn Đoàn Kết về việc họ phát hiện ba cha con anh Tráng A Nam (25 tuổi, người dân tộc Mông) chết trong tư thế treo cổ tại nhà.

Thời điểm trên, người thân qua nhà chơi nhưng không thấy anh Nam, nghi có chuyện chẳng lành nên phá cửa vào nhà thì bàng hoàng phát hiện anh Nam cùng hai con nhỏ đã tử vong. Cả 3 cha con đã chết trong tư thế treo cổ, anh Nam ở giữa còn hai con ở hai bên.

Ngay sau đó người dân đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng. Được biết, thời điểm xảy ra sự việc vợ anh Nam đang đi làm ăn xa không có ở nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang