Vụ đánh ghen gây "bão": Khởi tố vụ án làm nhục người khác

Thứ Tư, 23/05/2018 21:05  | Thiện Thảo

|

(CAO) Liên quan đến clip đánh ghen ở Cà Mau gây “bão” trên mạng xã hội, tối 23-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước, Cà Mau khởi tố vụ án “Làm nhục người khác”, xảy ra tại xã Đông Hưng.

“Do vụ án có liên quan đến nhiều người, nhiều địa phương khác nhau nên chúng tôi phải tiến hành xác minh kỹ để xem xét hành vi của từng đối tượng có liên quan để xứ lý theo đúng pháp luật”, một lãnh đạo Công an huyện Cái Nước xác nhận.

Trước đó, ngày 20-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước nhận được đơn tố giác tội phạm của bà H.P. (29 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau). Trong đơn, bà P. đề nghị xử lý hình sự những người tham gia đánh đập, lột quần áo và cắt tóc bà. Hiện Công an huyện Cái Nước đã thực nghiệm hiện trường và mời nhiều đối tượng có liên quan đến làm việc.

Như CAO đã thông tin, thượng úy Nguyễn Văn T. (công tác tại Trại giam KI-Cái Tàu, đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau) và bà H.P. (29 tuổi) đều đã có gia đình, hai nhà cách nhau 200m ở huyện U Minh. Tuy nhiên, 2 người vẫn lén lút quan hệ. Bà Nguyễn Thị D. (34 tuổi, vợ T.) từng buộc bà P. cam kết không được quan hệ với T.

Tối 12-5, P. nói với chồng về quê xã Đông Hưng (Cái Nước) trông coi nhà cửa để cha mẹ đi khám bệnh ở Sài Gòn. Còn ông T. xin vợ đi đám qua đêm. Sinh nghi, 0 giờ ngày 13-5, bà Diệu cùng một nhóm người thân của bà và của ông T. từ U Minh đến nhà cha của bà P. xã Đông Hưng bắt ghen. Đến nơi, họ xông cửa vào phòng, đánh đập, lột quần áo và bôi chất bẩn lên người bà P.; sau đó trói ông T. lại quay clip tung lên mạng.

Được biết, Đảng ủy Trại giam KI-Cái Tàu đã tổ chức cuộc họp xem xét cán bộ vi phạm quy định của ngành đối với thượng úy Nguyễn Văn T., nhân vật trong clip. Cuộc họp thống nhất đình chỉ công tác và đề nghị tước quân tịch thượng úy T.

Tóc bà P. bị cắt
Bà P. bị những người đánh ghen làm nhục
Ông T. bị trói lại. (Ảnh cắt từ clip)

Bình luận (0)

Lên đầu trang