Thực nghiệm hiện trường vụ đánh ghen gây "bão" trên mạng

Thứ Tư, 23/05/2018 17:59  | Thiện Thảo

|

(CAO) Chiều 23-5, Công an huyện Cái Nước, Cà Mau cho biết, nơi đây kết hợp với Viện kiểm sát huyện tổ chức thực nghiệm hiện trường, nơi xảy ra vụ đánh ghen (tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước).

“Chúng tôi cũng nhận được đơn đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can của bà H.P. (29 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau). Theo đơn, bà P. đề nghị xử lý hình sự những người tham gia đánh đập, cởi quần áo và cắt tóc bà”, một lãnh đạo Công an huyện xác nhận.

Bên cạnh đó, Công an huyện Cái Nước triệu tập nhiều đối tượng có liên quan để xử lý theo đúng pháp luật. Cùng ngày, ông Trần Văn Trung, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh có công văn gởi Chủ tịch UBND huyện Cái Nước.

Theo công văn trên, những ngày qua, báo chí và các trang mạng xã hội có thông tin về đoạn clip ghi lại hình ảnh đánh ghen tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước gây dư luận không tốt.

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau có ý kiến giao cho Chủ tịch UBND huyện Cái Nước chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan, rà soát, xác minh thông tin nội dung dư luận nêu trên, tiến hành xử lý theo đúng pháp luật hiện hành. Báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh rước ngày 31-5-2018.

Mái tóc bà P. bị cắt tại hiện trường (ảnh cắt ra từ clip)
Ông T. bị trói lúc bắt quả tang
Bà P. bị trói, lột đồ, bôi chất bẩn vào người

Như CAO đã thông tin, thượng úy Nguyễn Văn T. (công tác tại Trại giam KI-Cái Tàu, đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau) và bà H.P. (29 tuổi) đều đã có gia đình, hai nhà cách nhau 200m ở huyện U Minh. Tuy nhiên, 2 người vẫn lén lút quan hệ. Bà Nguyễn Thị D. (34 tuổi, vợ T.) từng buộc bà P. cam kết không được quan hệ với T.

Tối 12-5, P. nói với chồng về quê xã Đông Hưng (Cái Nước) trông coi nhà cửa để cha mẹ đi khám bệnh ở Sài Gòn. Còn ông T. xin vợ đi đám qua đêm. Sinh nghi, 0 giờ ngày 13-5, bà Diệu cùng một nhóm người thân của bà và của ông T. từ U Minh đến xã Đông Hưng bắt ghen. Đến nơi, họ xông cửa vào đánh đập P. và trói T. lại quay clip tung lên mạng.

Được biết, Đảng ủy Trại giam KI-Cái Tàu đã tổ chức cuộc họp xem xét cán bộ vi phạm quy định của ngành đối với thượng úy Nguyễn Văn T., nhân vật trong clip. Cuộc họp thống nhất đình chỉ công tác và đề nghị tước quân tịch thượng úy T.

Bình luận (0)

Lên đầu trang